Hôm nay (9/12), Hitachi đã chính thức trưng bày nhiều sản phẩm mới tại Thương Xá Tax với lễ hội mang chủ đề "Xin chào, Giáng sinh". Theo đó, khách hàng đến mua sắm tại trung tâm này từ nay đến 01/01/2010 sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất từ những sản phẩm do Công ty Điện tử Hitachi Asia mang lại.


Với mục tiêu vì sự tiện nghi hoàn hảo cho khách hàng, Hitachi đã không ngừng đột phá về mặt ý tưởng và nâng cao công nghệ để đem đến cho bạn một cuộc sống thoải mái nhất thông qua những sản phẩm điện tử gia dụng tiên tiến.

Trong Lễ hội này, khách tham qua sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá những sản phẩm điện tử mới nhất của dòng sản phẩm gia dụng như tủ lạnh Hitachi Side-by-Side; Dòng tủ lạnh mới 6 cửa sản xuất tại Nhật Bản với tính năng ngăn chân không; Máy giặt Hitachi với chức năng “vắt thông minh” tiên tiến; Máy hút bụi Hitachi với công nghệ “xoáy Cyclone” và Nano Titanium giúp khử vi khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Song song với sản phẩm điện tử gia dụng, vào tháng trước tại triển lãm ARTE ở Singapore , Hitachi cũng đã giới thiệu 5 sản phẩm giải trí cao cấp HDTV được nhiều khách tham quan đánh giá cao về thiết kế và chất lượng.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)