Hôm thứ 5, CyberDefender vừa giới thiệu 2 gói phần mềm bảo mật mới của hãng là CyberDefenderCOMPLETE và CyberDefenderULTIMATE. Cả 2 gói phần mềm bảo mật mới của hãng đều có CyberDefender Early Detection Center và đặc biệt là 2 Gbytes dung lượng được cung cấp bởi SOS Online Backup để bạn có thể backup dữ liệu của mình.

COMPLETE và ULTIMATE đều đề nghị 1 năm hỗ trợ kĩ thuật miễn phí 24/7 các vấn đề diệt trừ tận gốc malware. Nhưng đặc biệt hơn phiên bản ULTIMATE sẽ hỗ trợ tất cả các vấn đề về mà bạn gặp phải với máy tính của mình cùng với các thiết bị ngoại vi “ bất cứ thứ gì bạn có thể kết nối với máy tính của bạn”.

Bằng việc đưa ra những đề nghị mới, CyberDefender đang cố gắng tiến xa hơn nhằm tạo ra một môi trường tính toán không có sự cố “ Alan Wallace – phó chủ tịch của CyberDefender cho biết “ Có quá nhiều nhà cung cấp phần mềm bảo mật đề nghị giá dịch vụ hỗ trợ khi sản phẩm của họ thất bại vào lúc mà bạn cần họ nhất. Tại CyberDefender chúng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ phải trả 10USD, 40USD hay nhiều hơn trên mỗi một cuộc gọi liên quan tới sự cố cho một người nào đó nhằm nhận được sự hỗ trợ sửa chữa khi mà các phương thức bảo vệ bạn trả tiền lại bỏ rơi bạn.”

Sự hỗ trợ từ phía CyberDefendeể làm sạch hệ thống cũng như giải quyết các vấn đề xung đột giữa các phần r sẽ bao gồm tất cả các hình thức có thể như gọi điện thoại miễn phí, hỗ trợ qua email, chat trực tiếp, hay kết nối và sửa chữa từ xa,… Công ty cho biết phiên bản COMPLETE sẽ “ hỗ trợ diệt trừ tận gốc tất cả các loại virus, adware, spyware và các hình thức gây hại khác”. Nếu CyberDefender không thể làm sạch được hệ thống cho bạn, các nhân viên kĩ thuật sẽ hướng dẫn từng bước để bạn có thmềm bảo mật.

Phiên bản ULTIMATE thì mở rộng hơn, khi hỗ trợ cho tất cả các vấn đề bạn gặp phải với máy tính của mình từ phần cứng cho tới phần mềm.

Cả 2 đều cung cấp miễn phí các hình thức hỗ trợ và không giới hạn số lần người dùng cần trợ giúp khi có vấn đề.

Giá cho CyberDefenderCOMPLETE là 59.99 USD và 99.99 USD cho gói CyberDefenderULTIMATE.

Bui Binh (theo Yahoo News )


Bình luận

  • TTCN (0)