Xbox 360 thêm nhiều trò chơi hơn - giá không đổi

Mặc dù giá thành sản xuất của Xbox 360 đã rẻ hơn bao giờ hết sau khi được thay thế bằng nền tảng Falcon CPU 65 nm nhưng tình hình kinh doanh Xbox 360 vẫn tỏ ra ì ạch. Microsoft sẽ đưa ra kế hoạch mới cho các dòng Xbox 360 trong kỳ nghỉ của năm nay.

Xbox 360 đã từng được lọt vào top các sản phẩm được bán nhiều nhất trên cửa hàng trực tuyến Best Buy tại Canada nhưng hiện tại thì không còn giữ được vị trí này. Microsoft đang lo lắng về doanh thu của Xbox 360 và liên tục đưa ra những kế hoạch thúc đẩy cho sản phẩm này. Và hiện tại Microsoft không muốn dùng chiến lược giảm giá sản phẩm để "câu khách" mà công ty sẽ đưa thêm nhiều trò chơi vào trong cả 2 dòng Xbox 360 Elite and Xbox 360 Premium SKUs mà giá bán vẫn không thay đổi. Các gói trò chơi được Microsoft lựa chọn đưa tới người dùng Xbox 360 nhân kỳ nghỉ này là Forza Motorsport 2, Marvel cùng nhiều gói game khác.

Ảnh
Xbox 360 Elite and Xbox 360 Premium SKU của Microsoft

Vào giữa tháng tám, trên blog game Kotaku đã hé mở một số thông tin về kế hoạch này. Và các trò chơi được đánh giá là rất có hấp dẫn và có hiệu quả khi đưa ra thị trường. Trước đó các gói game này đã được biết đến trong chiến lược tiếp thị rất rầm rộ của Microsoft mới đây "Go Pro to the Xbox 360 Premium systems", "Go Big to the Xbox 360 Elite".

Các sản phẩm Xbox 360 cùng với các gói game mới sẽ được đưa ra đầu tiên tại Canada. Cửa hàng Best Buy trực tuyến tại Canada đang bán Xbox 360 Premium cùng với Forza Motorsport 2 và Amped 3. Còn Wal-Mart sẽ thêm Forza Motorsport 2 vào cùng NHL 2K8 trong Xbox360 và tung ra đúng dịp diễn ra thế vận hội mùa đông này.

Minh Tiến (Theo DailyTech)



Bình luận

  • TTCN (0)