Khi Microsoft quyết định tham gia vào lĩnh vực truyền thông di động với sự ra mắt dòng máy nghe nhạc Zune, hãng này hy vọng sẽ truất ngôi iPod của Apple để trở thành sự lựa chọn tốt nhất của người dùng. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa thực hiện được khi Zune phiên bản hiện nay vẫn chưa thể tạo nhiều ấn tượng.

Trong bài tường thuật lại của báo BetaNews cho biết ngày mai tập đoàn Microsoft sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng máy nghe nhạc Zune phiên bản 2.0 dưới sự giới thiệu của chủ tịch Microsoft Bill Gates.

Một trong những điểm nổi bật nhất của dòng Zune 2.0 mới lần này là kiểu dáng mỏng hơn so với sự cồng kềnh của thế hệ đi trước đó. Microsoft sẽ “thu nhỏ” Zune từ 3" xuống 1.25" với bộ nhớ flash mới, tức là bằng với kích thước chiếc iPod. Cùng với bộ nhớ flash, Zune 2.0 có thể trình chiếu video, tích hợp WiFi và có khả năng lưu trữ cao hơn so với các sản phẩm khác của Apple. Và một điều có thể đáng quan tâm trong bài tường thuật là Zune 2.0 với bộ nhớ flash có thể mở rộng lên 8GB, thậm chí là 16GB.

Dự kiến Microsoft sẽ bán khoảng 2,4 triệu máy vào thời điểm giáng sinh. Hiện tại thông tin về giá cả của sản phẩm này vẫn còn chưa được tiết lộ, nhưng hy vọng nó sẽ có giá hợp lý với người dùng giống như Apple đã cung cấp.

Phong Lê (Theo dailytech.com )



Bình luận

  • TTCN (0)