Hãng sản xuất thiết bị điện tử của Hàn Quốc vừa hợp tác với Bang&Olufsen công bố chính thức chiếc điện thoại nghe nhạc Serenata hay còn gọi là Samsung SGH-F310.

Sử dụng công nghệ sản xuất điện thoại di động giảm góc cạnh, Serenata có kiểu dáng thiết kế mềm mại ưa nhìn. Đặc điểm nổi bật của Serenata là chất lượng âm thanh tuyệt hảo với hệ thống loa ngoài stereo tích hợp sẵn.

Samsung đã phát triển Serenata sử dụng màn hình màu LCD 2.4", mạng GSM 3 băng tần, kết nối HSPDA 3,5G và dung lượng bộ nhớ lên tới 4GB. Tai nghe Earset 3 Stereo cung cấp một lựa chọn khác cho người sử dụng bên cạnh chức năng kết nối điện thoại tới hệ thống loa hi-fi.

Seretana tương thích với các chuẩn định dạng âm thanh MP3, WMA, AAC. Màn hình được thiết kế phía dưới khá lạ mắt với rất ít phím bấm, chỉ có một bánh xe điều khiển và sử dụng công nghệ cảm ứng.

Nhà sản xuất cũng cung cấp một chân đế khá hiếm thấy để xạc pin cho máy, trên có một ngõ ra kết nối với hệ thống loa, 1 cổng kết nối USB cho phép đồng bộ hóa các file nhạc với cả máy Mac và Windows Pc bằng một phầm mềm mở rộng giúp trao đổi các file nhạc từ iTunes.

Hiện Bang& Olufsen và Samsung chưa thông báo về ngày phát hành và giá cả của sản phẩm.

Quang Tùng (theo techgadgets)


Bình luận

  • TTCN (0)