Bắt đầu diễn ra từ ngày 2/3, triễn lãm CeBIT 2010 hứa hẹn sẽ tiếp tục với CES là cuộc trình diễn của 3D và các công nghệ mới.

CeBIT được xem là triển lãm về IT lớn nhất thế giới.

Thủ tướng Đức, bà Angela Merkel xuất hiện tại buổi khai mạc CeBIT trước ánh đèn flash của các phóng viên, sự kiện năm nay tiếp tục diễn ra tại Hanover, Đức.

Cũng giống như tại CES, CeBIT tiếp tục được mong chờ là nơi công nghệ 3D tỏa sáng. Trong ảnh, bà Angela Merkel cùng các quan chức đang thưởng thức các hình ảnh 3D qua kính chuyên dụng.

Một cô gái đang đi lên gian trưng bày các sản phẩm máy tính tại CeBIT.

Khách tham quan tập trung khá đông tại gian hàng của IBM.

Trong khi đó, tại gian hàng Microsoft, các học sinh ở Berlin, Đức đang thử các chức năng trên chiếc bàn Surface, cảm ứng đa điểm. Microsoft Surface được xem là chiếc máy tính mà người dùng không cần sử dụng chuột, bàn phím mà có thể nhập liệu đồng thời trên màn hình tại nhiều vị trí.

Màn hình cảm ứng cũng được hãng Deutsche Telekom trình diễn tại đây.

Một nhân viên hãng VSO Technology đang lau lại bàn phím máy tính trước khi giới thiệu.

Ngoài màn hình, Microsoft cũng quảng bá về hệ điều hành Windows Phone 7 Series mà hãng vừa giới thiệu tại MWC giữa tháng 2.

Chiếc Xperia X10 của Sony Ericsson tại gian hàng của hãng viễn thông Đức, Deutsche Telekom.

CeBIT không chỉ là nơi trình diễn những chiếc di động mạnh mẽ, nhiều thiết bị hướng tới người già, trẻ em với thiết kế đơn giản, dễ dùng cũng được giới thiệu.

Bên cạnh các công nghệ mới như robot phục vụ đời sống con người.

Google giới thiệu chiếc xe gắn camera phục vụ ghi lại các hình ảnh cho hệ thống bản đồ Street View trên Google Maps của hãng.

Triễn lãm sẽ kết thúc vào ngày 6/3 tới.

Theo SoHoa (Ảnh: Reuters, AP, AFP)



Bình luận

  • TTCN (0)