Chỉ một ngày sau khi nhiều người vui vẻ ra về với chiếc iPad cho riêng mình từ cửa hàng của Apple, thì một số khác lại đang cảm thấy rất lo lắng vì nhiều khả năng iPad của họ đang có lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng nhiều đến tính năng của thiết bị.

Người dùng phát hiện ra rằng iPad của họ không có chút tín hiệu Wi-Fi nào hoặc tín hiệu rất yếu ở những khu mà các thiết bị Wi-Fi khác vẫn bắt được tín hiệu bình thường. Ngày càng có nhiều người lên diễn đàn của Apple và than phiền về vấn đề này. Điều này chứng tỏ, đây rất có khả năng là lỗi của phần cứng.

Trên trang hỗ trợ của Apple đã có một hướng dẫn hỗ trợ mới (tiếng Anh) liên quan tới Wi-Fi, tuy nhiên cho tới giờ hãng vẫn chưa có phát biểu gì về vấn đề này.

Theo Unwiredview.



Bình luận

  • TTCN (3)
Quang Tran

iPad Wifi

Mình không hiểu vì sao nhiều người kêu về wifi của iPad như vậy. Mình đang sử dụng iPad và thấy mọi thứ đều rất ổn.

Quan Dung

Wifi

ban Quan Tran oi, neu nhu may' ban. ko bi thi` ke ban chu' , nho may ng` khac co van de thi sao , ban da~ doc tu` dau` cua bai viet nay chua :"Chỉ một ngày sau khi nhiều người vui vẻ ra về với chiếc iPad cho riêng mình từ cửa hàng của Apple, thì một số khác lại đang cảm thấy rất lo lắng vì nhiều khả năng iPad của họ đang có lỗi nghiêm trọng ảnh hưởng nhiều đến tính năng của thiết bị." nghia~ la ko phai ai cung bi 

pham huu linh  49

thế thì bạn Quang Tran mới bảo bạn ý không hiểu vì sao...

mình chưa dùng nên không có đánh giá gì, nếu có tiền và cho chọn, mình sẽ chọn sản phẩm tưởng tự ví dụ hp slate hoặc thiết bị ra đời sau hơn nữa...