Hôm qua (17/10), Nokia chính thức tung ra mắt phiên bản nâng cấp dòng sản phẩm máy tính bảng Internet Tablet. Đáng tiếc N810 Internet Tablet vẫn thiếu tính năng gọi điện thoại qua mạng di động.

N810 Internet Tablet tích hợp sẵn khả năng kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth, cho phép người dùng duyệt web hoặc gọi điện thoại thông qua dịch vụ Skype. Bên cạnh đó, camera kỹ thuật số tích hợp sẵn còn mang đến cho người dùng khả năng gọi điện thoại truyền hình qua mạng Internet.

Người dùng có thể thoải mái xác định và quan sát rất rõ địa điểm trên bản đồ số định vị toàn cầu của N810 trên màn hình 4.25-inch đạt tới độ phân giải tối đã 800x480 pixel.

Dự kiến N810 Internet Tablet sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong tháng 11 tới đây với giá bán 479 USD.




“N810 Internet Tablet đóng gói sức mạnh của một chiếc PC truyền thống vào một thiết bị có kích thước nhỏ gọn đồng thời mở đường cho sự phát triển của một chuẩn công nghệ mới, tạo điều kiện tạo nên sự hợp nhất đa chức năng đa dịch vụ trên một thiết bị duy nhất,” ông Ari Virtanen – Giám đốc bộ phận hợp nhất sản phẩm dịch vụ của Nokia – cho biết.

Người dùng còn có thể nâng cấp phiên bản trước đây N800 lên phiên bản mới nhất N810. Phiên bản hệ điều hành Linux OS2008 đã được nâng cấp thêm tích hợp sẵn trình duyệt web hỗ trợ AJAX, Adobe Flash, Skype và dịch vụ Rhapsody.

Bên cạnh đó, Nokia cũng đã lên kế hoạch thúc đẩy sự phát triển của các ứng dụng thứ ba dành riêng cho N810 thông qua chương trình Forum Nokia Progam.







(Theo VnMedia) 



Bình luận

  • TTCN (0)