BumpTop, một tập đoàn công nghệ hàng đầu trong việc phát triển phần mềm 3D vừa được gã khổng lồ Google mua lại với mục đích mở rộng phạm vi kinh doanh của mình.

BumpTop mang lại một giao diện 3D huyền ảo vừa được Google mua lại

Với việc mua lại BumpTop, Google sẽ phát triển các phần mềm tận dụng sức mạnh đến từ các màn hình cảm ứng với giao diện điều khiển 3D đẹp mắt trên cả 2 hệ thống Windows và Mac.

Những phần mềm BumpTop phát triển cho phép người dùng có thể di chuyển các file, thư mục, làm việc với các biểu tượng shortcut ngay trên desktop của bạn với các ngón tay điều khiển một cách dễ dàng hơn bao giờ hết (yêu cầu màn hình hỗ trợ cảm ứng).

Việc mua lại BumpTop bởi Google được hãng TechCrunch xác nhận lần đầu tiên, với động thái này của Google, hãng này sẽ được mang lại nhiều tiềm lực mới trong việc cung cấp các ứng dụng phần mềm phục vụ cho các thiết bị cảm ứng như iPad, máy tính hay các thiết bị cảm ứng khác vốn ngày một xuất hiện nhiều hơn.

Ý tưởng cũng sẽ giúp Google cung cấp cho thị trường tablet sử dụng Android làm hệ điều hành các ứng dụng 3D cảm ứng, cho phép kiểm soát các thiết lập một cách dễ dàng hơn.

Tại thời điểm này, Google vẫn chưa công bố chi tiết về các kế hoạch của mình trong việc phát triển các ứng dụng tận dụng khả năng cảm ứng 3D mà BumpTop mang lại, nhưng chắc chắn trong tương lai không xa, hàng loạt các tính năng mới sẽ được Google mang lại cho người dùng.

Theo XHTT



Bình luận

  • TTCN (0)