HTC Touch

Với những sản phẩm như HTC Touch, O2 Atom Life hay các điện thoại thông minh BlackBerry dưới đây bạn chẳng những tự hào được sở hữu một máy giàu tính năng mà còn hãng diện vì chúng là một trong những PDA nhẹ và gợi cảm nhất hiện nay.

HTC Touch 

Chiếc PDA kiêm điện thoại này có thiết kế cực nhẹ, màu trẻ trung thời trang, cài hệ điều hành Windows Mobile 6 phiên bản Professional, giao diện cảm ứng TouchFLO và màn hình trang chủ hấp dẫn. Một thế mạnh nữa của HTC Touch là có pin lâu. Đổi lại, nó thiếu kết nối 3G, bộ xử lý chậm chạp, thiết kế khe cắm SIM sơ sài.

BlackBerry Curve 8320



Curve 8320 có ngoại hình bóng bảy, tích hợp Wi-Fi, thiết kế tốt, bàn phím Qwerty thoáng đạt, máy ảnh 2 Megapixel tích hợp và chất lượng đàm thoại tốt. Tuy nhiên, sản phẩm không có khả năng quay video, không hỗ trợ mạng 3G, trông không gọn gàng bằng các mẫu smartphone cạnh tranh khác.

O2 Xda Atom Life



Sản phẩm này có phiên bản màu trắng như iPod, thiết kế phong cách, bộ nhớ 1GB, bộ xử lý nhanh hơn Atom Exec, đầy đủ các tính năng kết nối Internet di động tốc độ cao 3G và 3,5G (HSDPA) và phần mềm độc quyền giúp nâng cao kinh nghiệm người sử dụng.

Điểm yếu của Atom Life là dễ lưu lại dấu tay, chất lượng âm thanh không nổi bật, khó nhận biết các nút bấm bên sườn và màn hình LCD góc nhìn hẹp.

HTC P3600i



P3600i có bộ xử lý siêu tốc 500 MHz, bộ nhớ trong 256 MB, và thừa mứa các lựa chọn kết nối. Tuy nhiên, nó bị trừ điểm vì không được cài sẵn bản đồ, vỏ bóng bảy nhưng in lại dấu tay, thiếu cổng cắm tới các thiết bị âm thanh.

BlackBerry Pearl 8100




Đây là chiếc BlackBerry đầu tiên được tích hợp máy ảnh 1,3 triệu điểm ảnh. Nó cũng có khả năng chơi nhạc và xem video như một máy MP4, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng; ứng dụng bản đồ, trao đổi e-mail nhanh chóng, được hỗ trợ mạng Edge và kết nối Bluetooth.

Nhược điểm của Pearl 8100 là định vị khe cắm microSD chưa hợp lý, chất lượng cuộc gọi xoàng, không có khả năng quay video, thiếu các nút điều khiển ngoài khi nghe nhạc và không hỗ trợ Wi-Fi.

(Theo Tuoitre Online/CNET)



Bình luận

  • TTCN (0)