Hộp iPhone 4

Theo dự kiến, hôm nay (24/6), iPhone 4 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mĩ và một số quốc gia khác như Pháp, Đức, Nhật Bản và Anh. Tuy nhiên, iPhone 4 đã được công ty TNHH xuất nhập khẩu Gia Vũ nhập về Việt Nam, dự kiến có giá bán khoảng 25 - 30 triệu VNĐ.

Đại diện công ty Anh Vũ cho biết, sản phẩm này có nguồn gốc từ Pháp. Hiện công ty mới chỉ nhập về một chiếc iPhone 4 phiên bản 32 GB màu đen. Phiên bản này hiện đang bị khóa mã nên chưa thể thực hiện nghe và gọi được. Hiện phiên bản này chưa được bày bán, nhưng vài hôm nữa công ty sẽ nhập thêm hàng về và chính thức bán tại Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh iPhone 4 tại Hà Nội:

Ảnh
Các phụ kiện bên trong
Ảnh
Khởi động và vào màn hình chính.
Ảnh
Phía sau.
Ảnh
Camera phía trước, hỗ trợ chức năng FaceTime.
Ảnh
So sánh với iPhone 3GS.

Theo VnMedia, Số hoá.




Bình luận

  • TTCN (5)
ThíchKhách

Phai khong hay la hang nhai day

Co phai la Iphone 4 thu thiet khong? Sao home nay moi bay ban ma iphone da ve toi Vietnam roi, thiet tinh vo ly

umiter

Không là gì cả!

Theo mình iphone không là gì cả, có bao giờ mà dùng hết mọi chức năng ở trên đó đâu, không có tiền thì dùng rẻ củng chẳng sao cả, đắt tiền mà làm gì? rớt tỏm một cái củng đau điếc. Như em đây cần gì iphone chứ chơi cái 1208 mua thêm một bộ võ gỗ loại 1(gỗ mun) nhìn củng phong cách mà chẳng kém gì iphone đâu mà rẽ lại sang đáng là một người biết chơi hiiiiiii.Nếu có gì không đúng xin mấy bác thông cảm nha em chỉ nói theo cách nhìn nhận của em thui. Em củng thấy mấy đại gia củng chơi xe cổ và thêm đó là trang trí hoa văn củng kém gì đâu lại phong cách nữa nên em củng nghĩ vậy thui hic

< HẠOLA>

anhkhoai

Mắc bà cố luôn

Cái này ở Mỹ nó bán có $700 tức là tương đương hơn 13tr VND vậy mà về VN giá lại đội lên 25-30 tr.

LE DUY THANH  30

...người có tien thường là những người không am hiểu nhiều....điện thaọi chỉ để nghe gọi...nhiều hơn nũa là mail, chat chit, choi game...thế thôi...họ chỉ muốn khoe tài sản đó mà...

Thai Ly Cuong

Giữa con Iphone chạy iOS và HTC hay Samsung chạy Android thì vẫn mê HTC và Samsung hơn. Hiện tại App trên market khoảng 100.000 nhưng tương lai gần Android sẽ vượt qua iOS của Apple.