AT&T vừa chính thức ra mắt điện thoại thông minh Pantech Duo với kiểu dáng mỏng và bàn phím trượt QWERTY, sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6. AT&T mô tả Pantech Duo là một dòng điện thoại mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho cả công việc và cuộc sống. Đây là ĐTDĐ đầu tiên của AT&T sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.


Chiếc ĐTDĐ hỗ trợ kết nối UMTS/HSPDA này sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6, kèm theo các ứng dụng của Microsoft cho ĐTDĐ, cho bạn cảm giác như đang dùng chiếc máy tính quen thuộc ở nhà hay công sở. Bạn có thể xem trình diễn PowerPoint, soạn thảo văn bản và bảng tính với Word và Excel, check mail với Outlook, lướt web bằng Internet Explorer, chơi file media.

Máy có thời gian đàm thoại tới 3 giờ và thời gian chờ máy là 10 ngày. Pantech Duo có bộ nhớ trong 64MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, chụp ảnh 2 megapixel và màn hình QVGA 2.2inch. Những khách hàng ưa thích công nghệ không dây cũng sẽ hài lòng vì máy cũng có chức năng kết nối Bluetooth.


Nhưng điểm nổi bật của Pantech Duo là thiết kế bàn phím trượt kép với 2 bàn phím. Bàn phím QWERTY rất tiện lợi khi viết email hay soạn thảo văn bản bằng Word hay Excel, trong bàn phím số dùng để viết tin nhắn hoặc gọi điện thoại. Mặc dù có tới 2 bàn phím nhưng Kích thước của Pantech Duo khá gọn, 4.02 x 1.97 x 0.83 inch.


Pantech Duo đang được bán với giá khoảng 200USD.

Thanh Hải (Theo SlashPhone)



Bình luận

  • TTCN (0)