Lễ khai trương Telehouse Việt Nam tại Hà Nội.

Ngày 7/9 tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương liên doanh Telehouse VN giữa Công ty cổ phần Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) với hai tập đoàn của Nhật là KDDI và ITX. Telehouse là thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu của KDDI, có mạng lưới tại 39 điểm ở 10 nước trên thế giới và hứa hẹn lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường thuê ngoài dịch vụ trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.

Với diện tích 1.900 m vuông và đặt tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, trung tâm này được thiết kế và trang bị hệ thống theo chuẩn của Telehouse toàn cầu cũng như được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực data center.

Với chứng chỉ ISO/IEC 27001 Information Security Management về quản lý bảo mật thông tin, Telehouse cung cấp dịch vụ toàn diện về trung tâm dữ liệu gồm: Dịch vụ thuê chỗ đặt tủ mạng, dịch vụ cho thuê vị trí có khung bảo vệ, dịch vụ cho thuê vị trí mở, dịch vụ quản lý và các dịch vụ chuyên nghiệp khác về data center.

Ông Đào Vũ Long, Giám đốc điều hành Telehouse VN, nhận định: "Nhu cầu thuê ngoài dịch vụ trung tâm dữ liệu đang tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển công nghệ thông tin tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa KDDI, FPT IS và ITX sẽ mang đến thị trường trong nước một trung tâm dữ liệu với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế".

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (1)
Duc Minh

Hehe, cái này trước mình cũng vào mấy lần vì phải cài đặt máy chủ cho khách hàng. Được cái là phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp.