(ảnh: news.sel.sony.com)
Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sinh thái, ngày hôm qua SONY đã công bố 4 mẫu thiết kế mới của dòng laptop VAIO FZ phổ biến hiện nay có tên Graphic Splash Eco Edition. Với 4 mẫu máy mới có thiết kế rất ấn tượng, những laptop này khiến bạn nổi bật bởi vẻ ngoài rực rỡ và là minh chứng cho sự quan tâm của bạn tới việc bảo vệ môi trường sống quanh ta.

VAIO FZ là dong laptop multimedia 15,4" được sản xuất trên nền tảng di động "Santa Rosa" của Intel. Với ý tưởng hướng về thiên nhiên, 4 thiết kế mới có tên là Caribbean Water, Clay Earth, Spotted Life và Bloom xứng đáng là những chiếc PC có kiểu dáng trang trí đặc biệt nhất thế giới hiện nay.

Để kỉ niệm sự ra đời của những model này, Sony sẽ trích 1% từ giá bán mỗi chiếc máy để ủng hộ các tổ chức phi chính phủ có hoạt động bảo vệ môi trường Ngoài ra với các khách hàng đang sử dụng PC của Sony, hãng cũng sẽ giảm giá bán của sản phẩm mới này. Khách hàng có thể mang các PC cũ đang sử dụng tới các đại lý của Sony để đổi lấy máy mới.

Những đặc tính thân thiện với sinh thái của chiếc máy này bao gồm:

  • Thiết kế mỏng nhằm sử dụng tối thiểu các tài nguyên thiên nhiên để sản xuất máy.
  • Dễ dàng tái chế các nguyên vật liệu nhằm bảo tồn nguồn tài nguyên.
  • Sử dụng chủ yếu là các vật liệu tái chế để sản xuất vỏ máy.
  • Các thành phần phần cứng chủ yếu là ăn khớp với nhau (RoHS compliant components)- không sử dụng các linh kiện có khả năng gây nguy hiểm, ví dụ như ốc vít.
  • Có chương trình tái chế pin tại các cửa hàng của Sony.
  • Đổi sản phẩm miễn phí

Các laptop Sony VAIO Graphic Splash Eco Edition sẽ được bán với giá khoảng 1391 USD trong tháng 11 này với số lượng có hạn. Các bạn có thể đặt mua tại www.sony.com/pr/eco

Ảnh
Sony VAIO Graphic Splash Eco Edition - Ocean (Caribbean Water) (ảnh: news.sel.sony.com)
Ảnh
Sony VAIO Graphic Splash Eco Edition - Spotted Life (ảnh: news.sel.sony.com)
Ảnh
Sony VAIO Graphic Splash Eco Edition - Bloom (ảnh: news.sel.sony.com)
Ảnh
Sony VAIO Graphic Splash Eco Edition - Clay Earth (ảnh: news.sel.sony.com)

Quang Tùng (theo Sony/laptoping)


Bình luận

  • TTCN (0)