COD 7 : Black Ops

GameStop vừa công bố: phiên bản mới nhất Black Ops của tựa game đình đám Call of Duty đã có số đơn đặt hàng vượt qua Modern Warfare 2 (phiên bản trước đó của Call of Duty).

Modern Warfare 2 - tựa game “bom tấn” của 6 tháng đầu năm 2010 với những con số thật ấn tượng: gần 1 tỉ đôla doanh thu trong 3 tháng đầu tiên. Nó đã tạo ra một bức tường về doanh thu thật lớn cho phiên bản tiếp theo của Call of Duty có thể vượt qua. Những ngày vừa qua, theo Gameinformer.com - một webside bộ phận của GameStop cho biết: Black Ops đang đi đúng hướng của nó.

Quay lại tháng bảy, chúng ta cũng nghe tin tương tự nhưng có một chút khác biệt. Tại thời điểm này, không quá ngạc nhiên khi những fan cuồng nhiệt của Modern Warfare và các bản mở rộng khác của Call Of Duty đang mong đợi một phiên bản mở rộng nhiều mới lạ hơn. Nhưng rồi Modern Warfare 2 ra đời, không có quá nhiều sự khác biệt với Modern Warfare 1 và người ta cũng từng dự đoán Modern Warfare 2 không thể vượt qua doanh thu của Modern Warfare 1. Còn Black Ops? Có vẻ như Treyarch đã mang mọi thứ có trong Modern Warfare 2 vào phiên bàn này: cũng cùng một lối chơi, với nhiều loại vũ khí … chỉ khác là đặt vào khoảng thời gian khác (thật may mắn cho các game thủ khi nó không phải là chiến tranh thế giới II như CoD 5 – một thất bại của dòng CoD).

Ngay cả khi bạn không phải là một fan của tựa game này thì đây cũng là một tin tốt cho ngành công nghiệp phần mềm trên thế giới sau thời kì ảm đạm vừa qua.

Black Ops đang đối mặt với những thách thức như của Modern Warfare trong năm ngoái,” Bob McKenzie - phó chủ tịch thương mại của GameStop phát biểu trong một thông cáo báo chí.

Nhưng sự thật là số lượng đơn đặt hàng cho Black Ops vẫn tiếp tục tăng ngay cả khi một tựa game bom tấn khác cũng vừa ra mắt Halo: Reach, hãy cùng chờ đợi để thưởng thức “siêu phẩm” Call of Duty – Black Ops.

Theo digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (9)
mrkode

Khoái nhất là dòng game COD này, chơi rất hay, tuy là game, nhưng nó đem đến cho mh nhiều cảm xú lắm.

midnight

Goi la cod 7 vì quen gọi thế thôi chứ không có cod 7 cũng không có cod 5

Vãng Lai

Fanboy Infinity Ward chăng ?

Metropolis

Game đỉnh!

Đây là một tựa game rất hay, tình tiết nhanh cực kì, chỉ cần sơ sẩy là lên đường ngay. Nhưng mà Modern Warfare 2 có cảm giác nội dung không thật lắm. Nếu mà nước Mỹ bị tấn công như thế thì thế giới cũng banh rồi, còn đâu mà ngồi đó bắn mấy thằng khủng bố và phản bội. Big Grin Đang rất háo hức đợi xem phần kế tiếp sẽ chiến đấu ở đâu đây?

Phạm Đăng Phước  169

Không biết có được phát hành chính thức ở VN không, có map VietNam trong game đó ! hi mà có cấm thì down lậu về chơi.

vừa mua đĩa medal of honour 2010 nè ! đang cài ^^

Bành Như Quang

Cái COD 6 thôi đã nặng tới mười mấy GB rồi, tới COD 7 không bik là nhiêu nữa... chắc còn nặng hơn cả GTA IV luôn quá....

Toàn là ta

COD 6 có động chạm đến lịch sử VN

Nghe nói COD 6 có động chạm đến lịch sử VN: kinh đô Huế... nghe nói vậy ko biết thực hư thế nào. Mỹ cay cú thất bại ở Vn nên lồng vào game để trả thù đây mà!

Phạm Đăng Phước  169

đâu có đâu ta ? COD 6 là morden arfare 2 mà ?

gloryman91

làm j modern warfare2 mà nặng tới mười mấy GB?!? tớ cài có 1 dvd àh! chắc ông nhầm rồi đấy! nói chung COD chơi phê vkl! Smile