Sản phẩm mỏng 17 mm, nặng 0,9 kg trong khi của iPad là 13 mm và 0,7 kg.

Tại Trung Quốc xuất hiện sản phẩm mang tên Winpad, có thiết kế giống với máy tính bảng của Apple và chạy hệ điều hành Microsoft Windows 7.

Winpad được cho là máy tính bảng nhái có thiết kế đẹp nhất trên thị trường. Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom N455 tốc độ 1,66 GHz, màn hình 10 inch (1024 x 576 pixel), ổ SSD 16 GB, RAM 1 GB, pin 4 giờ và khe cắm sim.

Winpad có nhiều tính năng hơn hẳn iPad như RAM 1 GB DDR3, 2 cổng USB, HDMI, khe cắm microSD và camera phía mặt trước hỗ trợ video chat.

Ảnh
Winpad bên cạnh một sản phẩm nhái khác.
Ảnh
Nút home có biểu tượng Windows của Microsoft.
Ảnh
Đèn báo tín hiệu Wi-Fi, nguồn.

Sản phẩm đang được bán với mức giá 400 USD. Nếu người dùng muốn nâng cấp lên RAM 2 GB và ổ SSD 32 GB thì phải trả số tiền vào khoảng 470 USD.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (8)
Nguyễn Văn Thoan

Trời !!! Thật tuyệt !!! Đúng là máy tính cầm tay trong mơ. Mong nó sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Lê Thành Đạt

Chả thấy nhái chỗ nào

Mình không hiểu tác giả nói nhái cái gì nữa, mình thấy khác hẳn về kiển dáng (tất nhiên là chỉ nhái kiểu dáng thôi). Đúng là cứ phải mang cái i ra để viết bài, viết những bài kém chất lượng như này cho đủ bài hay sao

Phạm Đăng Phước  169

người ta CTV rùi ! đủ gì nữa ? với lại đây là bài sao chép bên vnexpress mà !

Cùi mía

Xấu hổ cho danh hiệu "vương quốc hàng nhái" của Trung quốc quá! Trung quốc chỉ biết bắt chước và sản xuất hàng nhái mà chẳng biết sáng tạo là gì.

Trung quốc mãi là Trung quốc thoy là chú lùn to xác trong làng công nghệ của thế giới

Hạn Long

Cái này nhái rành rành chứ gì lại có người óc bả đậu lại đi bênh vực cho mấy cái đồ ăn cắp trí tuệ chất xám của kẻ khác...Tẩy chay máy cái đồ nhái Tàu

Minh Khùng

Hàng tàu thì chỉ có cái mẻ bề ngoài nhái của người ta là đẹp thôi..chứ mua về xài thì biết chất lượng hàng Tàu liền hà

Minh Khùng

Hàng tàu thì chỉ có cái mẻ bề ngoài nhái của người ta là đẹp thôi..chứ mua về xài thì biết chất lượng hàng Tàu liền hà

Kháchhách

Mình đang dùng nó đây, 12tr, ship về từ TQ, cảm nhận thấy chất lượng khá tốt, máy chạy không bị ồn, nóng như các ipad nhái chạy android (chỉ < 4tr). cảm ứng đa điểm, nhận dạng chữ viết tay ok.

mình chạy win 7 ultimate, office 2010 pro, dùng thử Windows 7 touch pack ngon

Nói chung với giá 12tr, dùng để mang đi mang lại làm việc (máy kèm nâng cấp 2GB RAM DDR3, bao da kèm bàn phím cũng tiện và gọn gàng), như thế theo mình là ổn. Chứ dùng ipad chạy iOS thì các ứng dụng dành cho công việc rất kém (đương nhiên không thể bằng windows 7 rồi)