Motorola Xoom

Hôm nay giám đốc điều hành Sanjay Jha của Motorola đã thông báo chính thức chiếc điện thoại thông minh Atrix 4G (đã được giới thiệu tại CES 2011) và tablet Xoom của hãng sẽ được phát hành vào cuối tháng 2/2011.

Đây sẽ là một tin vui cho những fan hâm mộ Android bởi Atrix 4G có thể là một trong những thiết bị cầm tay hàng đầu trong năm, với bộ vi xử lý lõi kép Tegra 2, 1 GB RAM, màn hình cảm ứng lớn và máy quét dấu vân tay. Motorola Atrix 4G cũng sẽ hỗ trợ tuỳ chọn dock cho máy tính xách tay và cung cấp cho một bàn phím QWERTY đầy đủ, hỗ trợ trình duyệt Firefox và Adobe Flash Player.

Trong khi đó table Xoom được xem là ứng cử viên nặng ký của Apple iPad. Với một màn hình 10 inch, đây sẽ là thiết bị đầu tiên tận dụng lợi thế của Android 3.0 Honeycomb. Motorola Xoom cũng sẽ tích hợp 3G và cũng sẽ có mặt vào cuối tháng 2 nhưng ông Jha không đề cập đến giá cả. Tuy nhiên theo như các thông tin rò rỉ thì tablet này có giá ít nhất là 700 USD, tuy nhiên chúng ta vẫn hi vọng máy sẽ có giá thấp hơn.

Bên cạnh đó thông tin của smartphone Droid Bionic cũng sẽ đến trong quý 2, tuy nhiên không phải có ngày cụ thể về ngày phát hành. Máy cũng sẽ hỗ trợ Android và có khả năng truy cập mạng Verizon 4G LTE.

Ảnh
Motorola Bionic Droid

Video Motorola Xoom

Video Bionic Droid

Video Motorola Atrix 4G

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Nam  7

Bắt giò cài nèo: "sẽ được phát hành vào cuối tháng 2/2010"

He he.

energy

thật thú vị

có thể tôi kết cái netbook nhỏ đó,, trông thật tinh tế, nhỏ gọn. không biết nó có bán ở Việt Nam không nhỉ