Sony Cybershot T2

Đa số phái nữ thích màu hồng bởi nó là biểu hiện của nữ tính. Các hãng máy ảnh ngày càng đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc cho sản phẩm và không thể bỏ qua gam màu quyến rũ này. Dưới đây là 5 mẫu máy ảnh màu hồng bắt mắt nhất dành cho các bạn gái.

Trái với cánh mày râu có thói quen săn tìm máy ảnh nhiều tính năng cao siêu phức tạp, tức là một công cụ nhiếp ảnh đúng nghĩa thì phái nữ thường coi nó như là một món đồ trang sức. Do đó, với chị em màu sắc và kiểu dáng của máy là điều rất quan trọng. Đặc biệt, các model màu hồng gần như được mặc định dành cho phái yếu - những người thuần nữ tính.

Sony Cybershot T2

Với quan niệm đa số người dùng không tháo thẻ nhớ ra khỏi máy, Sony trang bị cho T2 bộ nhớ trong tới 4GB. Mặt khác, T2 có màu hồng bắt mắt và còn được đánh giá cao nhờ chức năng chống mờ hình kiểu quang học. Điểm yếu của nó là yêu cầu cáp USB đặc biệt, giao diện điều khiển trên màn hình không rõ ràng, mạch lạc.

Fujifilm FinePix Z100fd

Ảnh
Fujifilm FinePix Z100fd

Z100fd có thiết kế thời trang thanh lịch, chức năng ổn định ảnh bằng bộ cảm biến, lấy nét ưu tiên khuôn mặt và zoom quang 5x. Tuy nhiên, menu của sản phẩm hơi tẻ nhạt và ảnh hơi thừa sáng.

Panasonic Lumix FX55

Ảnh
Panasonic Lumix FX55

Ưu việt của máy ảnh 8 chấm này là ngoại hình gọn nhẹ, xinh xắn với ống kính zoom quang 3,6x và góc chụp rộng. Thế mạnh khác của FX55 là hệ thống ổn định ảnh quang học. Tuy nhiên, chất lượng ảnh thu được ở mức trung bình.

Casio Exilim Zoom EX-Z77

Ảnh
Casio Exilim Zoom EX-Z77

Z77 tỏ ra thực thi nhanh nhẹn, giao diện thân thiện người dùng và có tính năng upload ảnh, video nhanh chóng trực tiếp lên Youtube. Ngược lại, máy ảnh 7 triệu điểm ảnh này bị chê vì cho ảnh không nổi bật và màn hình chưa thật sắc nét, mượt mà. Do đó, dù có nhiều tính năng hữu ích, Z77 vẫn chưa vượt qua quan niệm là món đồ trang sức thay vì chất lượng chụp hình.

Fujifilm FinePix Z10fd

Sản phẩm này có dáng trượt và thiết kế sexy. Ngoài hình thức quyến rũ, Z10fd không có nhiều điều để nói về nội dung bên trong ngoại trừ hai tính năng thú vị: Blog và Auction để đẩy ảnh nhanh chóng lên các trang web cá nhân và trang đấu giá trực tuyến như e-Bay. Máy ảnh này còn được hỗ trợ kết nối hồng ngoại để chia sẻ ảnh dễ dàng với các thiết bị tương thích (máy điện thoại, laptop) và tính năng tạo slide show với nhạc nền tùy chọn.

Điểm yếu của máy là nắp trượt hơi cứng nhắc nhưng tốt trong việc hạn chế mở ống kính không mong muốn. Tuy nhiên, một số chế độ chụp ảnh bị giấu nhẹm trong menu nhánh lại không có tùy chọn cài đặt cân bằng trắng và màn hình 2,5 inch hơi nhỏ, không “đã” khi thưởng thức ảnh trên máy.

(Theo TTO/Cnet)



Bình luận

  • TTCN (0)