Hình Meizu M9 ở Việt Nam

Smartphone cao cấp được coi là đối thủ lớn nhất của iPhone 4 ở Trung Quốc đã có mặt ở Hà Nội thông qua con đường xách tay.

Meizu là công ty đã từng sản xuất model M8 nhái iPhone. Tuy nhiên, khác với các sản phẩm "ăn theo" trên thị trường, điện thoại của Meizu có cấu hình cao cấp hơn hẳn và được bán với mức giá không thua kém gì hàng xịn.

Vào cuối năm 2010, Meizu xuất xưởng smartphone M9 với thiết kế khác hẳn iPhone 4. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android và sử dụng cấu hình tương đương các điện thoại mạnh khác như Samsung Galaxy S, HTC Desire hay Desire HD... Không những thế, nó còn được trang bị màn hình 3,5 inch do Sharp sản xuất với độ phân giải lớn nhất trên điện thoại 960 x 640 pixel. Trong ngày đầu tiên được bán ra, đã có hàng nghìn người đứng xếp hàng để mong được sở hữu M9.

Meizu M9 có thiết kế chắc chắn, màn hình mịn, rực rỡ. Máy sử dụng chip tốc độ 1 GHz nên xử lí ứng dụng nhanh. Tuy nhiên, độ mượt cảm ứng vẫn chưa bằng được đối thủ iPhone 4. Thử nghiệm với phần mềm Quadrant Benchmark cho số điểm cao hơn hẳn các điện thoại chạy Android khác.

Anh Nguyễn Đức Hùng, một người mua sản phẩm này ở Bắc Kinh, cho biết Meizu M9 đang là điện thoại "hot" nhất ở Trung Quốc. Để mua được máy phải đặt hàng trước và đợi từ 1 đến 2 tuần mới được nhận máy. Giá của M9 quy ra tiền Việt khoảng 8,5 triệu đồng, ngang với các điện thoại Nokia C7, Samsung Wave II...

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (1)
Tô Thiện  357

Đúng là trình độ của Trung Quốc, cái này mà rẻ hơn Iphone nhiều thì chắc bà con chuyển qua xài Meizu hết.