Sau những tin đồn trên cộng đồng mạng vừa qua thì cuối cùng bản Wi-Fi của chiếc Galaxy Tab cũng được Samsung công bố sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 10 tháng 4 với mức giá 349 USD.

Theo đó, tablet này sẽ sở hữu một màn hình 7" độ phân giải 1024 x 600 pixel, máy ảnh 3 MP phía sau và 1,3 MP phía trước. Máy cũng được trang bị bộ nhớ trong 32 GB, khe cắm thẻ nhớ micro SD, hỗ trợ Flash Player 10.1 và chạy Android 2.2.

Ông Dale Sohn, chủ tịch Samsung Mobile nói: "Chúng tôi rất vui mừng để có phiên bản Wi-Fi của chiếc Galaxy Tab tham gia phát triển danh mục các sản phẩm mang thương hiệu Galaxy. Chiếc Galaxy Tab 7" thực sự là chiếc máy tính bảng đầu tiên cho phép người dùng thoải mái để máy ở một tay trong khi chạm để lướt web với người khác bằng tay kia".

Một số tính năng khác: hỗ trợ Flash với các nội dung động, ứng dụng web, thương mại điện tử, âm nhạc,... Máy ảnh và máy quay hỗ trợ video chat. Người dùng có thể truy cập Media Hub, cung cấp các bộ phim, các chương trình truyền hình (CBS, MTV, NBC, Paramount và Warner Bros). Các ứng dụng của Google như Maps và Goggles cung cấp tiện ích về tìm kiếm địa điểm, tìm kiếm hình ảnh và hơn 150.000 ứng dụng từ chợ ứng dụng Android. Cũng phải kể đến Social Hub, quản lí liên lạc của cá nhân (email, nhắn tin, mạng xã hội), hỗ trợ đồng bộ trực tuyến với Google Calendar.

Theo PhoneDog



Bình luận

  • TTCN (0)