Shure Music Phone Adapter (cho iPhone)

Bạn chưa có ý tưởng gì làm quà tặng cho người thân đang dùng iPhone hoặc iPod? Hãy nghĩ đến những phụ kiện cần phải có mới nhất đầy hấp dẫn dưới đây cho mùa giáng sinh sắp đến.

Hai dòng sản phẩm điện thoại iPod và máy nghe nhạc iTouch của Apple có kiểu dáng tương tự nhau được kỳ vọng là những món quà “hot” nhất Giáng sinh năm nay. Các thiết bị di động này đều cho phép thưởng thức video, âm nhạc chất lượng cao và lướt web nhạy bén.

Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng không thể chỉ sắm mỗi thân máy. Bạn sẽ cần một chiếc vỏ điệu đà, một tấm dán chống xước để bảo vệ chiếc màn hình lộng lẫy và lớp vỏ hợp kim nhôm bóng bảy; hay tai nghe để cải thiện âm bass hoặc một bộ loa hi-end chuyên dụng để thưởng thức âm nhạc tại nhà. Dưới đây là một vài gợi ý tiêu biểu trong hàng trăm phụ kiện mới nhất mà bạn không thể chối từ.

Shure Music Phone Adapter (cho iPhone)

Bạn sẽ cần thiết bị này để biến chiếc tai nghe chuyên thoại đơn điệu thành tai nghe âm thanh nổi sống động. Để đơn giản việc chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ nghe nhạc hoặc đàm thoại, bạn chỉ cần cắm adapter này vào iPhone rồi sau đó cắm chiếc chiếc tai nghe vào adapter. Chiếc mic VoicePort tích hợp đảm bảo bạn nghe thấy tiếng thoại rõ ràng cả khi đứng giữa đám đông ồn ào và nút điều khiển cho phép khởi tạo và tắt cuộc gọi.

Bao da đa năng Griffin Technology

Phụ kiện này dành cho cả iPhone và iPod Touch. Nó vốn là chiếc bao da kiểu gập để bảo vệ màn hình cảm ứng của máy. Mặt khác nó còn được chế tạo như là chiếc chân đế và phần nắp lật có thể tháo rời để gắn phần thân chính của bao da này vào dây thắt lưng hay đeo vai.

Tai nghe không dây Logitech FreePulse

Đây là món quà cho người cần tai nghe rảnh tay và hoàn toàn không muốn lệ thuộc vào dây rợ. Trong khi iPhone và iPod Touch không được trang bị tai nghe Bluetooth âm thanh nổi, chiếc FreePulse của Logitech cho phép bạn cắm vào giắc headphone của máy thông qua một adapter. Cơ cấu này sẽ giúp chuyển âm nhạc sống động không dây tới tai nghe Bluetooth khi bạn đứng trong vòng bán kính 10m.

Hệ thống loa ngoài Macally TunePro

Bạn phiền lòng vì iPod Touch không có loa ngoài tích hợp? Chiếc TunePro sẽ giải quyết thiếu sót này. Công việc đơn giản chỉ là bạn đặt máy lên đế và tận hưởng âm thanh từ các loa tích hợp trên hệ thống của Maclly vốn đã được hỗ trợ các công nghệ loa phẳng NXT và hiệu ứng âm thanh Surround ảo SRS WOW. TurnPro còn có chế độ cài đặt báo thức bằng những bản nhạc lưu trong iPod hoặc nghe đài AM/FM.

Tai nghe V-Moda Vibe

V-Moda lại cải tiến lại kiểu tai nghe nhồi trong tai (earphone) vừa êm ái vừa ngăn chặn triệt để tạp âm. Khi thể hiện âm nhạc, không chỉ có tiếng bass được cải thiện, các âm tần thấp và trung khác thể hiện rất phong phú. Điều thú vị nữa là các dây của tai nghe này được bọc cao su nên hạn chế được tình trạng rối dây mỗi khi bạn gỡ tai nghe khỏi máy. Phụ kiện này dành cho cả iPhone và iTouch.

Tai nghe Bluetooth Aliph Jawbone

Chỉ với giá 400 USD (ở Mỹ), rõ ràng Apple không trang bị cho iPhone một tai nghe Bluetooth hợp mốt nên bạn cần tới một chiếc kiểu như Jawbone. Công nghệ giảm tạp âm triệt để khiến bạn hài lòng khi đàm thoại nhờ các cảm biến gắn trên tai nghe sẽ cảm nhận những xung động từ miệng bạn khi nói chuyện. Khi các nút bấm đã trở nên quen thuộc và ở thời điểm việc loại tạp âm vẫn còn là vấn đề nan giải, Jawbone là một trong những tai nghe tốt nhất dành cho các máy điện thoại.

Tai nghe Bang & Olufsen A8

Tai nghe hạng sang này cho phép cắm trực tiếp với iTouch và đòi hỏi adapter khi dùng với iPhone. Bạn sẽ luôn là người nổi bật khi dùng tai nghe A8 của Bang & Olufsen vì nó trông như một nốt nhạc cách điệu. Bạn cũng có thể đơn giản hóa việc điều khiển tai nghe bằng cách đẩy nhẹ lớp vỏ cao su bảo vệ giắc cắm lên.

Loa di động Bose SoundDock Portable

Nếu nghe nhạc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu, tại sao bạn không gắng trang bị bộ loa di động cao cấp của Bose? Chiếc SoundDock Portable mới này được cải tiến nhiều từ phiên bản gốc bao gồm dáng mảnh mai hơn, gọn nhẹ hơn, và thêm pin nạp lại để bạn nghe nhạc khi đang đi đường. Chiếc đế, cắm được cả iPod và iTouch, này còn cho phép thu lại gọn gàng khi không sử dụng.

Bao da Incase Leather Folio

Đây là một lựa chọn thú vị cho các doanh nhân muốn diện bảnh iPhone. Từ chất liệu chính bằng da thuộc tráng bóng và mặt trong là lớp da lộn có tuyết êm ái, Folio khá nhẹ nhàng, gọn gàng và chắc chắn khi ghép với dây lưng.

Băng tay thể thao cho iPhone/iTouch

Hãng Belkin trình làng một mẫu băng tay để gắn iPhone/iTouch lên cánh tay mỗi khi bạn tập luyện thể thao có tên gọi Sport Armband Plus. Dải này có một phần bằng vải sợi để thấm mồ hôi và có một nút tròn bằng kim loại để điều chỉnh lới lỏng hay thắt chặt vòng dây. Nó còn có một khoang rất nhỏ để bạn cất giấu đầu tai nghe (earbud) khi không sử dụng.

(Theo Hải Thanh/TTO)



Bình luận

  • TTCN (0)