Hình ảnh được cho là LG G6 sắp được hãng điện thoại Hàn Quốc chính thức công bố

Dưới đây là những kì vọng về các thiết bị sẽ được các "ông lớn" mang đến MWC năm nay, theo PhoneArena.

Samsung

Gian hàng của Samsung luôn là một trong những điểm đến lớn nhất và bận rộn nhất tại MWC, và điều này dường như sẽ không thay đổi trong năm nay. Tuy nhiên, có một điều thay đổi là Samsung đã xác nhận không ra mắt Galaxy S8 tại triển lãm lần này với nguyên nhân nhằm dành nhiều thời gian để tạo ra một sản phẩm tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Thay vào đó, Samsung có thể công bố máy tính bảng Galaxy Tab S3 mới, cùng sự xuất hiện của điện thoại Galaxy với màn hình dẻo. Bên cạnh đó, công ty có khả năng trưng bày các điện thoại giá rẻ và tầm trung như Galaxy A và Galaxy J.

LG

Cuộc họp báo của LG trước thềm triển lãm MWC 2017 đang là một sự kiện lớn được quan tâm, chủ yếu vì công ty sẽ công bố phiên bản kế nhiệm LG G5. Nhiều khả năng điện thoại có tên LG G6. Sản phẩm dự kiến dùng tỉ lệ màn hình 2:1 để cải thiện khả năng đa nhiệm. Sản phẩm cũng hoạt động ở tốc độ cao, không thấm nước… và được kì vọng là hỗ trợ cả khả năng mở khóa bằng mống mắt.

Ngoài ra, LG có thể cung cấp một vài smartwatch mới để mọi người chiêm ngưỡng. Chúng sẽ chạy nền tảng Android Wear 2.0 mới nhất của Google.

HTC

Như mọi khi, HTC sẽ có mặt tại MWC 2017 và một số thông tin cho biết nhà sản xuất Đài Loan sẽ giới thiệu mẫu smartphone tầm trung Desire mới và rất có thể là một dòng đồng hồ thông minh hoàn toàn mới.

Nokia/HMD Global

HMD Global - công ty phát hành Nokia 6 và sở hữu tất cả điện thoại thương hiệu Nokia trong vòng 10 năm tới - cũng đã xác nhận sự hiện diện của mình tại MWC. Không rõ chính xác những gì sẽ xảy ra, nhưng đó có thể là một điện thoại Nokia chạy Android và được hỗ trợ bởi chip xử lí Snapdragon 835.

Ảnh
Nokia 6 hiện chỉ được bán tại Trung Quốc, và HMD có kế hoạch mở rộng thị trường

Bên cạnh đó, rất có thể Nokia còn giới thiệu một mẫu tablet trang bị màn hình lên tới 18 inch và cũng được trang bị nền tảng Android.

Moto/Lenovo

Điện thoại Moto mới sẽ đến với MWC. Điều này được thực hiện thông qua buổi công bố vào ngày 26/2 dựa vào lời mời gần đây từ Lenovo. Nhiều khả năng đó là phiên bản thế hệ thứ 5 của G-series với giá cả phải chăng hướng đến phân khúc tầm trung.

BlackBerry

Thương hiệu mang tính biểu tượng một thời là BlackBerry đã xác nhận sẽ ra mắt một điện thoại mới với tên mã BlackBerry Mercury. Đó là một thiết bị Android với bàn phím vật lí.

Ảnh
Hình ảnh được cho là của BlackBerry Mercury với nhiều tính năng mới sắp được giới thiệu

Tuy nhiên các chi tiết khác liên quan đến phần cứng sản phẩm vẫn chưa được hãng điện thoại Canada hé lộ.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)