Không chỉ thời trang và phong cách, bộ sưu tập độc đáo này còn rất thân thiện với môi trường vì được sản xuất từ nguyên liệu tái chế.

Các nhà thiết kế đã rất sáng tạo khi tận đụng được những nguyên liệu tái chế có sẵn trong đời thường để biến thành những bộ áo cánh đầy cá tính và trẻ trung cho chiếc iPad của bạn. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm sau đây và biết đâu bạn có thể tự tay thiết kế cho chiếc iPad "cưng" của mình một bộ cánh thật bắt mắt.

1. Plaid Doctrine iPad Sleeve

Có lẽ bạn không thể đoán được chiếc túi chống nước và vải chống ố này được tạo ra từ vỏ chai tái chế nên rất bền. Giá thành của nó là 69 USD.

2. Kork Case

Chiếc "áo" được thiết kế dành riêng cho iPad này siêu nhẹ và được tái chế từ nút bấc (nút chai rượu) tự nhiên. Giá của nó vào khoảng 70 USD.

3. My Green Monkey Reclycled Sleeves

Nhà cung cấp Etsy với thương hiệu My Green Monkey đã cho ra đời loạt sản phẩm túi iPad được làm thủ công. Nguyên liệu của những chiếc túi này hoàn toàn là quần áo cũ và các loại vải mà trong đó vải jean luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Những chiếc túi này có giá từ 29 USD.

4. Freitag F23

Được tái chế từ vải bạt dùng để che phủ cho ô tô tải hoặc container, bộ sưu tập Freitag F23 trông thật sành điệu và thời trang. Giá thành của nó vào khoảng 90 USD.

5. Finders Keepers Computerwear

Bộ cánh đáng yêu này nằm trong dòng sản phẩm Computerwear của nhà cung cấp Etsy. Mỗi "chiếc áo" này được bán với giá từ 55 USD.

6. Air Trashion Cases

Bộ sưu tập của nhà cung cấp Aire tận dụng nguồn nguyên liệu là các tấm băng rôn, áp phích quảng cáo cho các bộ phim chiếu rạp. Mỗi chiếc túi như thế này được bán với giá 39 USD.

7. Reveal iPad Purses

Nhà cung cấp Reveal mang đến cho chúng ta loạt sản phẩm cực kì quyến rũ. Nguyên liệu chính là vải sa tanh và da lộn đều được tái chế từ các vỏ chai nhựa, thậm chí kể cả khóa kéo cũng được sản xuất từ các nguyên liệu xanh. Giá thành của mỗi chiếc ví iPad này là 70 USD.

8. Proporta Recycled Leather Case

Chiếc áo iPad có thiết kế đứng đắn và trang nhã này được làm từ nguyên liệu da tái chế. Nó được bán với giá 49.95 USD.

9. Vindicated Vinyl

Bộ sưu tập được sản xuất từ bìa và đĩa nhựa này mang đầy màu sắc và phong cách âm nhạc. Là hàng sản xuất thủ công nên mỗi chiếc được làm ra là duy nhất trên thế giới. Giá thành của nó là 99 USD.

10. Looptworks Device Sleeve

Những chiếc túi trẻ trung và cá tính này được sản xuất từ những nguyên liệu dư thừa của các nhà máy sản xuất đồ thể thao dưới nước (bơi lặn, lướt sóng...). Giá của mỗi chiếc là 26 USD.

Nguồn Mashable.



Bình luận

  • TTCN (0)