Hôm nay Lenovo đã chính thức cho trình làng chiếc máy tính tất cả trong một mới của mình với tên gọi ThinkCentre Edge 91z. Có thể nói đây là chiếc máy tinh all in one mỏng nhất, thậm chí mỏng hơn cả HP TouchSmart 610 với độ dày chỉ 63,5 mm.

Vế cấu hình máy được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ Intel Core i7, card đồ hoạ rời AMD Radeon HD6650A có bộ nhớ video 1 GB, RAM DDR3 dung lượng 8 GB, tuỳ chọn ổ đĩa lưu trữ HDD dung lượng 1 TB tốc độ 7200 rpm hoặc SSD dung lượng 80 GB.

Ngoài ra máy cũng tích hợp loa, webcam 2 Mpx, 6 cổng USB, một đầu đọc thẻ 6 trong 1 và người dùng có thể tuỳ chọn bàn phím không dây, ổ quang Blu-ray hoặc DVD.

Lenovo cho biết hệ thống khởi động Windows 7 nhanh hơn 30% mà không cần tối ưu hoá. Theo kế hoạch ThinkCentre Edge 91z sẽ bắt đầu xuất xưởng trong tháng 6/2011 với giá bắt đầu từ 699 USD.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (5)
Dương Kim Ngọc  709

Neu ve VN thi ko biet gia khoang bao nhieu nhi?

Hero Chou  4805

Giá ở nước ngoài đã là 700 USD rồi:(, thấy VN mình không chuộng loại all in one này lắm nên chắc sẽ không bán ở VN đâu

Che Chơn  975

Vì giá thành của nó không phù hợp với kinh tế của người Việt nên không được ưa chuộng là tất nhiên mà bạn Smile Cùng cấu hình, mua PC lắp ráp sẽ rẻ hơn nhiều mà Smile

Hero Chou  4805

Thấy loại all in one Panda của Viettel có giá cũng hợp lí mà, thêm cả 3G đi kèm. Nhưng thiết kế không đẹp lắm và mọi người cũng chưa quen nhìn máy tính có mỗi một khối không, cứ là lạ thế nào ấy:)

Che Chơn  975

Panda có nhược điểm là chạy em Atom yếu, lại không hỗ trợ card màn hình, thiết kế màn hình cũng hơi dở vì dưới màn hình là một khoảng rất thô Sad Giá thành của nó cũng tạm chấp nhận được. Không biết khi hết bảo hành, mang nó ra ngoài bọn kỹ thuật nó có sờ mó gì nổi không nữa Sad

Bằng tiền ấy mua một con case lắp ráp thì sẽ đồng bộ và cấu hình nhỉnh hơn. Xét cho cùng nếu có mua Panda thì cũng không mang đi mang lại nổi nên có lẽ case vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.