Dòng sản phẩm trứ danh vang bóng một thời Civilization sắp thỏa mãn lòng mong mỏi của tín đồ MMO khi đang có dự án thúc đẩy phát triển và chuẩn bị lên sàn trực tuyến.

Mới đây, XL Games (NSX ArchAge) đã tuyên bố bắt tay với Take-Two Interactive để phát triển một tựa game lớn cho thị trường Châu Á. Theo tiết lộ thì MMO này sẽ dựa theo một dòng sản phẩm nổi tiếng của Take-Two, ngay sau đó hàng loạt website khẳng định đó chính là Civilization Online.


Nhiều nguồn tin cho hay tên mã của dự án Civilization Online là Project X3 (X1 là game casual đua xe, X2 là ArchAge). Dự án này đã được thai nghén trong vòng 1 năm nay và bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện gameplay. Đây là tin mừng lớn đối với các fan của dòng game chiến thuật nổi tiếng trong lịch sử làng game thế giới.

Có thể bạn chưa biết, Civilization là game chiến thuật xuất hiện từ những năm 90 của thế kỷ trước, trò chơi trải qua 5 phiên bản chính và luôn được xếp vào hàng những game hay nhất. Phiên bản Civilization 5 được nhận xét là một cuộc cách mạng của dòng game chiến thuật, trong khi đó người tiền nhiệm của nó lại khoác danh hiệu game chiến thuật theo lượt hay nhất mọi thời đại.

Hiện tại, trò chơi này đã có phiên bản dành cho cả iOS, đồng thời một tựa game dành cho Facebook ăn theo danh tiếng của nó cũng đang trên đà phát triển. Chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức cho Civilization Online.

Thông tin về Civilization Online

Hãng phát triển: XL Games

Hãng phát hành: Take-Two

Thể loại: Chiến thuật

Theo GenK



Bình luận

  • TTCN (0)