Chương trình ca nhạc IT Gala - Tiến lên cùng công nghệ đã diễn ra tại sân 4A Nhà Văn Hóa Thanh Niên vào ngày 29/5 vừa qua. Đây là một trong những hoạt động quảng bá cho Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số - Vietnam Consumer Digital World Expo lần thứ 16 (VCW).

Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG phối hợp cùng hội tin học TP.Hồ Chí Minh và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam tổ chức đêm hội như một dịp để tri ân với những khách hàng, đối tác đã đồng hành với sự kiện VCW và cảm ơn những bạn trẻ đã tham gia vào chương trình khảo sát “Sản phẩm Công nghệ được yêu thích nhất năm 2011”. Từ kết quả khảo sát, IDG sẽ giúp các doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quát về hành vi, cũng như sở thích của người sử dụng đối với các sản phẩm công nghệ.

Đến với đêm gala còn có sự tham gia của đạo diễn Phillip Noyce - một trong mười đạo diễn hàng đầu tại Hollywood với những bộ phim kinh điển như Người Mỹ Trầm Lặng, Điệp viên Salt…

Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội giao lưu cùng Hội Motor Tp.HCM cùng với những chiếc mô tô hàng đầu tại Việt Nam như Ducati, Suzuki, Yamaha…

Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ lần thứ 16 (VCW 16) sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 14-17/7/2011 tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn thuộc khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Quận 7). Sự kiện VCW năm nay hứa hẹn sẽ thu hút hơn 400 tập đoàn tham gia. Đặc biệt, người dùng sẽ có cơ hội được mua những sản phẩm công nghệ mới nhất với giá ưu đãi vào giờ vàng.



Bình luận

  • TTCN (0)