Hôm 22/6 vừa qua, hãng Sony Ericsson đã giới thiệu 2 chiếc điện thoại Android mới mang tên Xperia Ray và Xperia Active.

Ảnh
Hai mẫu Xperia Active và Xperia Ray của Sony Ericsson Ảnh: Android Central.

Xperia Ray được trang bị màn hình cảm ứng 3,3 inch với công nghệ Mobile Bravia Engine, giống như Xperia Arc và Xperia Neo, hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với giao diện tùy chỉnh của hãng, VXL 1 GHz thế hệ thứ 2 của Snapdragon, camera chính 8,1 Mpx với công nghệ Exmor R. Bên cạnh đó, máy còn có 1 camera phía trước dùng cho thoại video và một số phần mềm khác của Sony Ericsson giống như trên Arc và một số mẫu máy khác.

Trong khi đó, chiếc điện thoại Xperia Active nhỏ hơn với màn hình cảm ứng chỉ 3 inch, cũng được trang bị hệ điều hành Android 2.3, VXL 1 GHz của Snapdragon nhưng được trang bị màn hình có khả năng chống bụi, nước, có thể hoạt động ngay cả khi những ngón tay của người dùng đầy nước. Ngoài ra, máy còn cho phép bạn đo nhịp tim và một số chỉ số cơ thể khác dành cho mục đích tập thể thao. Xperia Active được trang bị camera 5 Mpx có khả năng quay phim HD 720p nhưng không có công nghệ Exmor R.

Hiện 2 sản phẩm này đang được giới thiệu tại triển lãm CommunicAsia đang diễn ra tại Singapore và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào quý III năm nay nhưng chưa có thông tin giá bán.

Theo Android Central



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Em Ray thì tiếp tục thiết kế của Xperia Mini mới, nhìn đẹp thật. Nhưng Active thì thấy xấu hơn Defy nhiều, lại thêm cái móc khoá nữa, chẳng biết để làm gì nếu chỉ dùng hàng ngày bình thường Tongue , ít thể thao và không bị du lịch bụi.