Ông Tso Wei Dar, Thanh Hằng và ông Tseng Hsien Chaor

Ngày 5/7, Cục Ngoại Thương Đài Loan (BOFT) và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) công bố khởi động chương trình lớn nhất trong năm dành cho người tiêu dùng mang tên “IT Travelers GO!”.

IT Travelers GO! là chương trình xuyên khu vực được tổ chức tại 3 quốc gia Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ nhằm sáng tạo một phong cách công nghệ mới cho người tiêu dùng thông qua chuyến hành trình 21 ngày cùng những tín đồ công nghệ đến những thành phố Châu Á như Jakarta, New Delhi, Hà Nội.

Theo ông Tso Wei Dar cho biết, “IT Travelers GO! không chỉ là sân chơi dành cho những người đam mê công nghệ và cư dân mạng, chương trình còn mở ra cơ hội cho tất cả mọi người, những ai yêu thích du lịch và mong muốn có những chuyến đi trải nghiệm đầy thách thức nhưng không kém phần thú vị, hoàn toàn miễn phí cùng các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất đến từ Đài Loan”.

Ảnh
Thanh Hằng là người đầu tiên đăng kí tham dự

IT Travelers GO! bao gồm 3 chặng thi bắt đầu từ ngày 11/7 và kết thúc vào ngày 22/11/2011.

Chặng 1 của chương trình sẽ được tổ chức trực tuyến, người tham dự đăng ký tham gia chương trình bằng cách đăng nhập vào website www.ITTravelersGo.com, và hoàn thành các phần thi do ban tổ chức đề ra.

Ở chặng 2, 12 thí sinh đến từ 3 nước Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ sẽ tham gia vào chuyến hành trình 21 ngày đến các thành phố Jakarta, New Delhi, Hà Nội và Đài Loan. Trong suốt 21 ngày khám phá Châu Á, 12 thí sinh sẽ được trang bị bộ “hành trang du lịch” là những sản phẩm công nghệ hàng đầu Đài Loan để giúp họ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và chia sẻ những trải nghiệm thú vị đó với người thân, bạn bè và gia đình.

Chặng 3 của chương trình cũng là chặng thi cuối cùng. Ở chặng thi này, 4 người chiến thắng của mỗi nước sẽ trở thành đại sứ cho các thương hiệu công nghệ Đài Loan trong 3 ngày và thể hiện sự am hiểu của mình về các sản phẩm này và truyền đạt sự am hiểu đó đến người tiêu dùng. Thí sinh hoàn thành xuất săc vai trò đại sứ của mình sẽ là người chiến thắng ở chặng thi này.

Giải thưởng tiền mặt trị giá lên đến 20.000 USD.

13 thương hiệu công nghệ Đài Loan như Acer, Adata, Apacer, BenQ... sẽ hỗ trợ toàn bộ "hành trang du lịch" bao gồm 19 sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất cho chương trình.

Website chính thức của chương trình sẽ cập nhật tất cả những thông tin về cách thức đăng ký, thể lệ tham dự, các hoạt động của chương trình diễn ra tại Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia. Hãy đăng nhập vào website www.ITTravelersGo.com để trở thành một trong những thí sinh đầu tiên của Việt Nam hoặc có thể kết nối trên trang mạng xã hội Facebook www.facebook.com/taiwanexcellence.vn từ ngày 11/7.

Một số hình ảnh tại sự kiện khởi động chương trình "IT Travelers Go":



Bình luận

  • TTCN (7)
Ánh Tuyết  31379

Chương trình này rất hay, hãy tham gia đi các bạn.

Hải Nam  30904

Không có hình nào to to hơn để không đi được thì ngồi xem hình à? Smile

Ánh Tuyết  31379

Cập nhật thêm hình rùi anh nè, mới xử lý xong hình lúc chiều chụp :D!

Hero Chou  4805

Hấp dẫn quá, giá được sở hữu một trong số những sản phẩm công nghệ kia thì tốt, không cần đi với Thanh Hằng cũng OK hết Big Grin

Ánh Tuyết  31379

Tham dự đi em, biết đâu được đi du lịch 3 nước luôn ý chứ, toàn là giải thưởng hấp dẫn. ^^

Hiếu Tròn  25905

Tưởng Minh Hằng chứ, Thanh Hằng thì thôi, nhường mấy người khác Tongue

TanKiemVn  1043

Đi thi kiếm cái lap chơi nào ...:D