Mới đây, vị quan chức đứng đầu khối kinh doanh điện thoại di động của LG, Park Jong Seok thông báo rằng LG sẽ cắt giảm 20% dự báo doanh số bán smartphone trong năm nay.

Mục tiêu của LG hướng tới sẽ là tiêu thụ 24 triệu smartphone, thay vì 30 triệu bản như dự kiến trước đó.

Theo hãng tin Bloomberg, Park lưu ý rằng tình hình kinh doanh điện thoại di động của hãng đang “từ từ” được cải thiện, nhưng khó có thể đưa ra mốc thời gian chính xác cho sự phát triển vượt bậc của công ty.

Park bày tỏ: “Thật khó để đưa ra một mốc thời gian chính xác bởi thị trường có quá nhiều biến động và luôn thay đổi một cách nhanh chóng”.

Vị quan chức này dự kiến LG sẽ bán được 1,7 triệu chiếc smartphone Optimus 3D cho tới cuối năm nay và ông nhấn mạnh thêm: “LG muốn tạo sự khác biệt trên thị trường với các phần cứng tốt và phát triển dựa trên những điểm mạnh sẵn có của hãng, giống như hiển thị”.

Trước đó, Giám đốc điều hành của LG, Koo Bon Joon cho biết công ty của ông sẽ phải trải qua một quãng thời gian khó khăn trên mảng kinh doanh điện thoại di động trong thời gian sắp tới.

Trong quý 1 năm nay, lượng xuất xưởng điện thoại di động của LG đã giảm 10% so với cùng kỳ năm trước, trong khi doanh số và lượng tiêu thụ giảm lần lượt là 14,3% và 9,2%.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)