Ngày 14/7, ZyXEL - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp Internet và công nghệ mạng chính thức giới thiệu Trung tâm giáo dục ZyXEL tại Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ Số (VCW 2011).

Chương trình dành cho giới IT chuyên nghiệp muốn tìm hiểu các bí quyết và thủ thuật mạng cũng như muốn nâng cao kiến thức nghề nghiệp để theo kịp yêu cầu của ngành CNTT hiện đại. Các khóa học có phiên bản online và phiên bản thực hành trực tiếp tại phòng thí nghiệm. Chương trình giáo dục ZyXEL cho phép học viên trải nghiệm nhiều khóa học từ lớp cơ bản tạo kiến thức nền tảng đến những khóa mô phỏng các tình huống thực tế. Ngoài ra, người học có thể chọn lựa những môn học phù hợp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hay yêu cầu của công việc.

Trung tâm giáo dục ZyXEL cung cấp 3 loại chứng chỉ cho người học, ZCNP cho người dùng chuyên nghiệp, ZCNE cho các kĩ sư mạng và ZCNT cho giảng viên. Đối với người muốn tìm hiểu kiến thức mới hay người muốn đi sâu vào chuyên ngành mạng thì ZCNP là lựa chọn tốt nhất. Với các kỹ sư chuyên ngành muốn tăng cường hiểu biết về mặt kỹ thuật có thể tham gia các buổi thính giảng của ZCNE để làm quen và xử lý các tình huống thực tế với sản phẩm của ZyXEL. Riêng ZCNT là chương trình đào tạo giảng viên, được xây dựng nhằm hỗ trợ kỹ sư của các đối tác và chi nhánh của ZyXEL. Các đề tài giảng dạy phong phú tại Trung tâm giáo dục ZyXEL được biên soạn dựa trên chuyên môn thành thạo của các chuyên gia và kinh nghiệm triển khai thành công của ZyXEL.



Bình luận

  • TTCN (0)