Hộp điện thoại Sonim XP5300 Force 3G.

Điện thoại Sonim XP5300 Force 3G vừa xuất hiện tại Hà Nội có thể chịu được va chạm mạnh từ độ cao 2 mét, ngâm dưới nước 2 mét và vẫn hoạt động bình thưởng từ nhiệt độ âm 22 đến 55 độ C.

XP5300 Force 3G là phiên bản kế thừa thành công từ XP3300 vừa được ghi vào sách kỉ lục Guiness là chiếc điện thoại bền nhất thế giới.

So với model cũ, điện thoại mới của Sonim vẫn giữ nguyên thiết kế, độ bền đồng thời bổ sung kết nối 3G, giao tiếp Bluetooth 2.1. Máy dùng màn hình 2 inch, độ phân giải QVGA, được bảo vệ bởi lớp kính chống xước Gorilla Glass, camera mặt sau 2 megapixel hỗ trợ quay video.

Theo chủ cửa hàng CellPhone S, thời lượng pin trên máy này khá ấn tượng đàm thoại liên tục gần 1 ngày trên mạng 2G hoặc thời gian chờ 2 tháng.

Ảnh
Phụ kiện đi kèm.
Ảnh
Do là dòng siêu bên nên máy trông khá thô và dày.
Ảnh
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về độ bền IP-68 và MIL-810 của quân đội Mỹ cho phép ngâm nước ở độ sâu 2 mét trong 1 giờ, chịu va đập từ độ cao 2 mét.
Ảnh
Thử nghiệm ở Hà Nội cho thấy máy vẫn hoạt động tốt khi ngâm dưới nước.
Ảnh
Màn hình 2 inch độ phân giải thấp 320 x 240 pixel.
Ảnh
Thỏi pin cho thời gian chờ lên đến 2 tháng.

Theo VNExpress



Bình luận

  • TTCN (10)
Lê Vũ  331

ax,con này làm j mà tới 15tr...với số tiền đó mua Samsung Galaxy Xcover thì good hơn,Samsung Galaxy Xcover cung có khả năng chống nước, chịu bụi bẩn và môi trường khắc nghiệt vậy chỉ mỗi cái thả trên cao xuống là không bằng Sonim XP5300 Force 3G....^^!

Võ Khắc Ánh  1202

cũng có lý, nhưng bik đâu được có lúc té giếng thì Sonim vẫn ngon hơn chứ. hjhj

ATK  1019

Khi con người ta ở 1 lứa tuổi khác nhau, địa vị khác nhau, công việc khác nhau thì nhu cầu,sở thích,suy nghĩ sẽ khác nhau.và những dòng điện thoại kiểu này sản xuất ra chỉ đáp ứng cho 1 số đối tượng thôi, nó ko phải là dòng phổ thông.Ví dụ một sinh viên mà cầm con này hay con Nokia 8800 thì nó ko phù hợp chút nào cả.Cái nào nó cũng có cái giá trị của nó, ko phải tự nhiên nó bán đến 15tr,tương tự như con Nokia 8800 đắt vì cái gì!

Võ Khắc Ánh  1202

giờ thấy SV toàn cầm 1202 và iPhone.

nguyễn lê quang kỳ  9

@@!!!

chài....xài dt mà cứ mong nó rớt xem có bên ko hay sao @@!!!mấy cái og này =.=

Orange Bertolucci  3

đt kiểu này dành cho dân phượt là chính, dù sao giá cũng hơi bị cao đấy, có khi sau khi đc ghi nhận kỉ lục giá tăng thêm rồi

langtaixautinh  137

Theo chủ cửa hàng CellPhone S, thời lượng pin trên máy này khá ấn tượng đàm thoại liên tục gần 1 ngày trên mạng 2G hoặc thời gian chờ 12 tháng.

12 tháng hay 2 tháng?

thiensu  2

truc quan

theo tôi thấy thì thông tin về dòng máy này còn nhiều chổ không trùng khớp nhau ở các trang viết.
1. nếu nói con 5300 chỉ chịu được độ cao 2m thì sao con 3300 lại chịu được độ cao 25m.
2. nếu pin của nó mà gọi 24h và chờ 8000 giờ thì ngành pin và năng lượng dự trữ không phải lo nghĩ gì về năng lượng cho tương lai nữa sao.
3. nếu có pin tốt như thế thì sao mấy hãng khác không làm theo hoặc mua sáng chế để làm cho pin ngày càng tốt hơn.
tôi thấy nếu chưa tận mắt thấy thì chưa tin hoàn toàn được

Võ Khắc Ánh  1202

có lý, để bữa nào cầm review xem

Trần Quang Hoà  1

Công nghệ

Công nghệ là tương lai. đuổi theo Công nghệ là quá khứ!
Technology is the future. Technology chase is past!