Tính đến thời điểm hiện tại thì Fujitsu Toshiba IS12T chính là chiếc smartphone chạy Windows Phone 7.5 đầu tiên mà không phải là HTC Titan hay Samsung Omnia W.

Được công bố từ hồi cuối tháng 7, sản phẩm này đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Microsoft Nhật Bản và liên doanh Toshiba - Fujitsu.

Model này có thiết kế lấy cảm hứng từ một chiếc điện thoại Android có tên Regza T-01C. Máy có thiết kế “xinh xắn”, trong như chiếc iPod nano thế hệ thứ 4 của Apple với màu sắc rực rỡ bao gồm màu vàng, màu hồng hoặc màu đen.

Chắc chắn chiếc smartphone này cũng sẽ có khả năng chống thấm nước cũng như chống bám bụi. IS12T có kích thước 118x59x10,6 mm, trọng lượng khá nhẹ chỉ 113 gram, màn hình cảm ứng điện dung LCD kích thước 3,7 inch độ phân giải 800x480.

Máy được trang bị BXL Qualcomm Snapdragon MSM8655 xung nhịp 1 GHz, đồ họa Adreno 205, bộ nhớ trong 32 GB và nổi bật nhất trong số các smartphone nền tảng Windows Phone khác là camera mặt sau 13,2 MP tích hợp đèn flash có khả năng tự động lấy nét (đáng tiếc là thiếu camera ở mặt trước), cảm biến CMOS và hỗ trợ quay video HD 720p.

Hiện IS12T mới chỉ có mặt tại thị trường Nhật Bản thông qua DoCoMo, tuy nhiên máy hỗ trợ cả mạng CDMA và GSM quốc tế nên người dùng ở các quốc gia khác vẫn có thể đặt mua nếu thích.

Một số hình ảnh chi tiết

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (1)
Trần Minh Hà  101

Windows Phone 7.5

Nhìn đã thấy mê, đáng đồng tiền quá.