Nếu bạn thực sự coi việc chơi game là một việc nghiêm túc thì ý nghĩ về một chiếc tai nghe phù hợp chắc chắn đã có lần thoáng qua đầu bạn, nó giúp cho việc chơi game trở nên thú vị hơn cùng các hiệu ứng âm thanh tuyệt hảo.

Từ trước đến nay, những người sử dụng Xbox 360 đã phải chịu cảnh chơi game cùng với một bộ tai nghe loại xoàng đi kèm gần như không thể tạo ra những hiệu ứng âm thanh vốn có của game mà chỉ đảm nhận chức năng liên lạc với bạn bè. Thật sự đó là một điều không mấy thoải mái.

Senheiser mới đây đã giới thiệu tai nghe X320 với chất lượng cao cùng mic chống tiếng ồn. Ý tưởng của nhà sản xuất là đem đến cho game thủ một bộ tai nghe đáp ứng nhu cầu chơi game xa xỉ và để tránh làm phiền đến bất kì ai mà vẫn có thể trải nghiệm những hiệu ứng âm thanh một cách chân thực.

Thiết kế của bộ tai nghe này mang đậm chất Sennheiser với kiểu phong cách riêng đặc trưng của người Đức, kiên cố, đơn giản và rất thời trang. Nói cách khác đây là một phụ kiện thời trang dành cho những người sử dụng Xbox. Logo Sennheiser ở phía trên vòng đeo tai là một chi tiết khá ấn tượng, với vòng tròn màu xanh lá cây bên ngoài và ở mỗi bên của chiếc tai nghe, tất cả mọi thứ đều để nhấn mạnh nó là một thiết bị thiết kế dành riêng cho Xbox.

Chiếc mic được đặt ở tư thế quay xuống và có thể được tắt bằng cách quay lên vị trí khóa. Điều này đồng nghĩa với việc không cần phải tìm kiếm bất kì phím tắt nào khi bạn muốn nói chuyện với những người ở xung quanh, một chi tiết độc đáo khiến những game thủ lão luyện sẽ vô cùng thích thú.

Tuy nhiên việc cắm X320 sẽ gặp phải một chút khó khăn và tất cả điều này đều do thiết kế phiền toái của Xbox, nó đòi hỏi khá nhiều cáp nối khác nhau. Đầu tiên bạn phải cắm tai nghe vào TV, bằng jack đỏ, trắng hoặc 3,5mm. Sau đó, bạn mới kết nối được tai nghe với máy chơi game qua cổng USB.

Bù lại, chất lượng âm thanh mang lại vô cùng tốt. Với mức giá 100 Bảng (trên 150 USD), đây là chiếc tai nghe chất lượng cao giúp bạn bắt kịp với xu hướng. Âm thanh ở mức cân bằng với lượng bass vừa đủ để làm các tựa game FPS trở nên hấp dẫn với những tiếng nổ và âm thanh nền ở mức ấn tượng.

Theo những người từng sử dụng, chiếc mic chống tiếng ồn của bộ tai nghe được đánh giá cao. Việc trò chuyện với bạn bè thông qua những kênh chat thoại (với mức âm lượng riêng) rất rõ. Điều này đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game.

Tai nghe X320 thích hợp với những ai muốn trải nghiệm hiệu ứng âm thanh tuyệt hảo mà không cần nghĩ đến mức giá hay phải chơi trong phòng chống ồn. Việc thêm một chiếc mic là một điểm khá hay của bộ tai nghe, bên cạnh đó, chất lượng của mic cũng rất tốt.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (1)
ATK  1019

Con này mà 150$ là hơi đắt,với số tiền đó có thể lựa chọn dòng khác cũng hãng hoặc hãng khác chất lượng,kiểu dáng tốt hơn nhiều.Đơn giản là vì có chữ FOR XBOX 360 Big Grin
Mình đang xài con Sennheiser HD598,dùng nghe nhạc trên điện thoại nó còn thua xa con headphone in-ear mình đang xài,nghe trên laptop thì nó phí cái headphone,cuối cùng chỉ dùng để nghe trên desktop.Headphone tốt mà ko có hệ thống giải mã âm thanh tốt thì cũng như không.Mấy dòng này máy phải dùng audio-card cũng tầm giá ấy mới tận dụng dc cái headphone,có thêm bộ khuyếch đại nữa thì quá ok.Hồi trước đọc trên forrum có anh chàng kia mua con KOSS PRO4AAT điện trở kháng lên đến 250 Ohm,con ấy mà cắm vào điện thoại thì nghe chẳng ra gì luôn Smile Con ấy bây giờ giá ko cao(vì nó ra cũng lâu rồi), mấy con thế này buộc phải dùng qua amplifier mới phát huy lợi thế điện trở kháng 250 Ohm của nó dc
Ước mơ mình hướng đến là Denon AH-D2000,nhưng có vẻ là khó thành hiện thực Big Grin Vì lỡ ước thì ước cho nó cao luôn Big Grin .Hi vọng sau này có ai cho nghe ké cho biết cũng thỏa mãn rồi Smile