Ultrabook đầu tiên của Samsung là Series 5 đã được J&R cho đặt hàng trước với giá bán dành cho phiên bản 13,3 inch là 899,99 USD và phiên bản 14 inch đi kèm ổ ghi DVD là 949,99 USD.

Samsung Series 5 lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Hàn Quốc với giá khoảng 1300 USD cho phiên bản 13 inch và 1345 USD cho phiên bản 14 inch. Với mức giá vừa được đưa ra tại thị trường Mỹ, rõ ràng Samsung đã quyết định điều chỉnh bán sản phẩm trước sức ép của những ultrabook khác có giá thành tốt hơn.

Cả 2 phiên bản được cung cấp trên J&R đều được trang bị bộ vi xử lí dual-core Intel Core i5, RAM 4 GB, ổ lai SSD 16 GB + HDD 500 GB và màn hình có độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Riêng phiên bản 14 inch trong thời gian tới sẽ nhận được một tùy chọn nâng cấp lên ổ cứng 1 TB và đồ họa Radeon HD 7550M với giá đắt hơn.

Tuy nhiên, sau khi cho phép đặt hàng thì J&R đã hạ sản phẩm khỏi trang web, mặc dù báo cáo trên web cho thấy Series 5 đã có sẵn để người dùng đặt hàng nhưng việc tìm kiếm sản phẩm trên trang web là không hề mang lại kết quả. Theo đại diện của J&R giải thích thì nguyên nhân khiến Series 5 phải bị hạ xuống vì hãng chưa thể ước tính ngày Series 5 chính thức có thể đưa đến tay người tiêu dùng. Được biết, J&R đã đặt 50 máy cho mỗi phiên bản nhưng Samsung vẫn chưa đảm bảo được ngày giao hàng.

Mặc dù vậy, J&R cho biết rằng khách hàng có thể đặt hàng Series 5 thông qua điện thoại đến J&R, chỉ có điều hãng chưa thể xác định ngày giao sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Các thông tin mới đây cho biết, Samsung nhiều khả năng sẽ cho giới thiệu mẫu ultrabook Series 5 tại sự kiện CES sắp tới.

Một số hình ảnh về sản phẩm

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (0)