Nokia đang mang chiếc Windows Phone mới nhất của mình là Lumia 900 tới Mỹ cùng AT&T và đây là chiếc điện thoại được bình chọn là tốt nhất tại CES 2012.

Điện thoại không phải là trọng tâm chính của CES lần này nhưng những sản phẩm được ra mắt cũng đã gây được phần nào ấn tượng với người tham gia. Về phần Nokia, công ty Phần Lan đã công bố chiếc Windows Phone rất được trông đợi - Lumia 900 với một thiết kế, phần cứng cũng như phần mềm xuất sắc. Ngoài ra Lumia 900 còn được hỗ trợ bởi nhà mạng AT&T và Microsoft.

Vượt qua hàng loạt đối thủ dùng Android, Lumia 900 đã được CNET chọn lựa là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất của CES. Không chỉ có CNET, Lumia 900 còn được nhận giải của biên tập trang Popular Mechanics hay giải "Best of CES" của tạp chí LAPTOP, "Product of the Future" của Popular Science.

Về phần cứng, máy có cải tiến một số điểm nhỏ trong thiết kế cổng kết nối, khe sim cũng như thay đổi trong kích thước màn hình, công nghệ màn hình, máy ảnh trước và kết nối 4G LTE. Kết nối này thực sự là một nhiệm vụ vất vả cho cục pin 1.830 mAh của máy. Bộ nhớ trong 14,5 GB không thể mở rộng nhưng có lẽ đủ cho hầu hết mọi người với 25 GB lưu trữ trực tuyến của SkyDrive. Cuối cùng, dù Lumia 900 không có một cấu hình tốt nhất so với các mẫu điện thoại thông minh khác dùng iOS và Android nhưng đó vẫn là chiếc Windows Phone tốt nhất từ trước tới nay bên cạnh HTC Titan II. Hi vọng những đánh giá lạc quan sẽ được khẳng định bởi một doanh số bán hàng tốt trong vài tháng nữa khi Lumia 900 được bán ra thị trường.

Video giới thiệu Lumia 900, bắt đầu chiến dịch quảng cáo "Rolling Thunder" mà theo tin đồn được Nokia và Microsoft dành cho khoản kinh phí 200 triệu USD.

Tổng hợp



Bình luận

  • TTCN (0)