Các thông tin mới nhất cho biết Samsung sẽ cho giới thiệu tại MWC 2012 diễn ra vào tháng Hai tới tại Barcalona 2 máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.0, hay còn gọi là Ice Cream Sandwich.

Theo tiết lộ bởi Androinica thì có hai mẫu máy tính bảng chạy Android 4.0 của Samsung mang kí hiệu GT-P5100 và GT-P3100 đã đạt đầy đủ các chứng nhận và sẵn sàng chờ ngày công bố chính thức.

Mặc dù vậy, thông tin về thông số kĩ thuật của máy tính bảng mới cho đến nay vẫn còn khan hiếm, theo các tin đồn thì Samsung sẽ cho phát hành máy tính bảng GT-P5100 được xem là sản phẩm đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình hiển thị Retina. Điều đó có nghĩa máy sẽ trang bị màn hình hiển thị cho độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Kết hợp với đó là sức mạnh của bộ vi xử lí lõi tứ chạy ở tốc độ 2 GHz.

Thành viên khác được thiết kế đơn giản hơn hướng đến thị trường tầm trung mang kí hiệu GT-P3100 cũng không kém phần hấp dẫn.

Cả 2 mẫu máy tính bảng này được khởi động kèm với hệ điều hành Android 4.0, không như những máy tính bảng của một vài hãng khác chỉ nhận được bản cập nhật Android 4.0 sau khi đã sử dụng phiên bản hệ điều hành trước đó, chẳng hạn như Android 3.0 (Honeycomb),...

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)