Fujitsu đang tìm cách thay đổi định hướng sản xuất máy tính bảng trong tương lai gần, hãng vừa cho phát hành mẫu máy tính bảng mới có tên gọi Stylistic M350/CA2 được sản xuất hướng đến thị trường người dùng doanh nghiệp.

Thiết kế thông minh, máy tính bảng mới của Fujitsu được thiết kế khá giống với nhiều sản phẩm khác được sản xuất theo định hướng mới của công ty đã phát hành trước đó, ngoại trừ một loạt các nút phần cứng được đặt dọc theo cạnh dưới.

Máy có thiết kế nhỏ gọn với màn hình WSVGA 7 inch độ phân giải 1024x600, vi xử lí Freescale i.MX ARM Cortex-A8 chạy ở tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ Flash 11 và phát lại video HD 1080p trên màn hình của máy cũng như trên màn hình hiển thị bên ngoài có thể được kết nối thông qua cổng mini HDMI đi kèm. Ngoài ra người dùng còn có thể tuỳ chọn kiểu nhập liệu bằng bàn phím số, bàn phím QWERTY hoặc bằng chữ viết tay.

Stylistic M350/CA2 sử dụng pin 20 Wh mà theo nhà sản xuất cho biết sản phẩm sẽ cung cấp "tuổi thọ pin tuyệt vời". Máy có trọng lượng chỉ nặng 420 gram, dày 14 mm, chạy phiên bản Android 2.3 Gingerbread, hỗ trợ các kết nối thông dụng như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 2.1 và khe cắm thẻ microSD

Fujitsu Stylistic M350/CA2 sẽ sớm có mặt trên thị trường Nhật Bản với giá khoảng 454 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)