Nokia đã chính thức thông báo về sự tồn tại phiên bản màu trắng của chiếc Windows Phone đầu tiên của mình - Lumia 800, nâng tổng số phiên bản lên con số 4.

Bên cạnh các màu đen, hồng và xanh thì màu trắng được coi là màu thời trang nhất của Lumia 800, tiếp nối người anh em N9 dùng Meego. Với các phiên bản trước đó, màu trắng của máy nhìn bóng và nhẵn chứ không phải sần và khá hợp với màn hình đen sâu. Cấu hình máy không có gì thay đổi, với màn hình 3,7 inch ClearBlack AMOLED, độ phân giải 800 x 480, máy ảnh có thấu kính Carl Zeiss độ phân giải 8 MPx. Bộ xử lí của máy đạt tốc độ 1,4 GHz, là loại MSM8255 Snapdragon với RAM 512 MB, bộ nhớ trong 16 GB (thêm 25 GB lưu trữ trực tuyến trên SkyDrive).

Video giới thiệu Lumia 800 trắng

Đi kèm với vỏ màu polycarbonate màu trắng nguyên khối là lựa chọn màu trắng cho các ứng dụng của Nokia như Music, Mix Radio. Hiện phiên bản màu trắng của Lumia 800 đã có thể đặt hàng trước và sẽ được giao vào cuối tháng này. Danh sách các thị trường gồm có Anh, Phần Lan, Nga và một số nước châu Âu khác. Các nước còn lại sẽ có hàng bắt đầu từ tháng 3.

Bộ ảnh chính thức của Lumia 800 trắng

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)