Bản cập nhật mới này được nhiều người đánh giá là "trông giống HĐH Windows Phone Mango". Thực ra đó là bản cập nhật của Mango với tên gọi là Tango. Hiện tại nó chỉ phát hành bản cho các thiết bị cầm tay Nokia.

Theo đó, Nokia Lumia 710 và 800 sẽ được cập nhật Windows Phone Tango.

Những cập nhật mới này sẽ được tung ra trong tháng 6 và tháng 7 tới. WPCentral báo cáo rằng một số người dùng Nokia 710 ở Canada đã được cập nhật phiên bản này vào tuần trước.

Đầu năm nay khi công bố Tango, các quan chức Microsoft nói rằng Tango sẽ được mặc định trên các thiết bị cầm tay mới, bao gồm việc hỗ trợ những thiết bị có cấu hình thấp hơn. Sau khi công bố Tango, họ sẽ bắt đầu quá trình làm việc với các nhà khai thác di động để mang lại cập nhật cho khách hàng.

Tuần trước, Microsoft đã chính thức thông báo hiện tại thiết bị cầm tay mới sẽ chạy hệ điều hành Windows Phone bao gồm tất cả các dòng Nokia Lumia và sẽ dần giảm việc phụ thuộc vào hệ điều hành Apollo, chậm nhất vào cuối năm nay. Thay vào đó, người dùng của Windows Phone sẽ được cập nhật Windows Phone 7.8, bao gồm cả việc thay đổi giao diện người dùng và việc loại bỏ các icons không cần thiết bên phải màn hình Start.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)