Ngày 27/8, cụ bà Florence Detlor, 101, người sử dụng Facebook lớn tuổi nhất, đã gặp COO Sheryl Sandberg và CEO Mark Zuckerberg

Cụ bà Florence Detlor, nhiều gần gấp 4 lần tuổi người sáng lập Facebook, vô cùng thích trang mạng xã hội này.

101 tuổi, cụ được vinh danh là người sử dụng lớn tuổi nhất trong số 900 triệu người sử dụng Facebook.

Và cụ bà Florence Detlor cũng sống gần trụ sở của Facebook ở Menlo Park, California, một thực tế giúp cụ có một chuyến viếng thăm cá nhân và cơ hội gặp các lãnh đạo của trang mạng xã hội này.

Trên trang cá nhân của mình, Giám đốc điều hành (COO) Facebook Sheryl Sandberg đã đăng tải một bức ảnh chụp gồm Sandberg, cụ bà Detlor và CEO Mark Zuckerberg, 28 tuổi, bằng tuổi cụ bà Detlor vào năm 1939.

“Vui mừng được đón tiếp cụ Florence Detlor, 101 tuổi, người đăng kí sử dụng Facebook lớn tuổi nhất. Cám ơn cụ đã đến thăm Facebook!”, Sandberg viết.

Cụ bà Deltor viết trên trang cá nhân là cụ tốt nghiệp Đại học Occidental năm 1932, tham gia Facebook chính xác là cách đây 3 năm, ngày 19/8/2009. Vào sáng ngày hôm qua, 28/8, cụ có 652 người bạn Facebook. “Tôi luôn nghĩ về đến mọi người”, cụ bà đăng tải hôm 27/8, cho biết một số bạn bè trong danh sách đã hiện diện nhờ có 15 phút vinh danh của trang xã hội.

Cụ Detlor là một người đăng tải đều, nhưng không quá cập nhật thường xuyên trên trang. Nhưng trong 3 năm, cụ đã “Like” chỉ 2 thứ: Sony Dash, một loại máy tính bảng trước iPad, và Dogwork.com, một trang chuyên về video động vật. Trạng thái của cụ Delor là người sử dụng tích cực lớn tuổi nhất của Facebook đã là nguồn cảm hứng cho một số cuộc thi vui vẻ. “Tôi cảm thấy bị cạnh tranh và đã sẵn sàng đưa bà tôi lên Facebook. Mẹ tôi đã 103 tuổi”, Sandberg viết một bình luận.

Cụ bà Detlor có thể lớn tuổi nhất, nhưng cụ là một phần của xu hướng trong vài năm qua. Số phần trăm người sử dụng Internet 50 tuổi trở lên cho biết họ sử dụng các trang mạng xã hội tăng từ 22% năm 2009 lên 42% trong năm tiếp theo, theo một nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu Pew. Những người trả lời 65 tuổi trả lời nghiên cứu đã tăng 100%, trong khi những người ở độ tuổi 50 - 64% tăng 88%. So sánh có thể thấy số người sử dụng từ 18 - 29 tuổi cho biết họ sử dụng các trang mạng tăng thấp 13%.

Theo ICTPress



Bình luận

  • TTCN (0)