Cổ phiếu Apple đã chạm mốc kỉ lục mới. Theo đó, nó đã vượt qua mốc 700 USD/cổ phiếu, nâng tổng giá trị của Apple lên 655 tỉ USD.

Ảnh

Theo đó, giá cổ phiếu của Apple đã tăng 1,2% sau phiên giao dịch ngày hôm qua, tương đương 699,78 USD/cổ phiếu. Sau phiên giao dịch, đã có một vài phút nó đã vượt qua mốc 700 USD và cuối cùng được giao dịch ở mức 699,80 USD.

Theo nhiều dự đoán, việc thông tin 2 triệu đơn đặt hàng cho iPhone 5 sau 24 giờ ra mắt cùng với các phát biểu của AT&T đã đẩy cổ phiếu Apple tăng nhanh như vậy. Việc có những tin đồn về iPad mini cũng đã có ít nhiều tác động vào việc tăng trưởng của Apple, nhất là trong thời gian sắp tới.

Với cột mốc mới này, tổng giá trị tài sản Apple vào thời điểm hiện tại chính xác là 654,81 tỉ USD và vẫn giữ vững vị thế là công ty có giá trị nhất của mọi thời đại.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Triết Học  953

Tội nghiệp Nokia, sau khi ra sp thì cổ phiếu lại tuột Big Grin Đúng là tương lai đen tối dù sp được nhiều người yêu thích. Các nhà đầu tư không ủng hộ cũng là một phần làm giảm sút thương hiệu Nokia!

Nguyễn Văn Long  8

NOKIA

Buồn quá, rõ ràng là Lumia ăn đắt iPhone, vậy mà.........