Sau khi Google tuyên bố hủy bỏ sự kiện đặc biệt trong hôm nay do cơn bão Sandy, nay đến lượt Facebook cũng đưa ra quyết định hủy bỏ sự kiện của mình do lo sợ hậu quả mưa gây lũ lụt mà cơn bão này để lại tại New York.

Theo Kara Swisher, biên tập viên của trang công nghệ AllThingsD, cho biết Facebook đã chính thức xác nhận thông tin công ty hủy bỏ hai sự kiện dự định tổ chức trong tuần này (1/11), bao gồm sự kiện mang tính mở về kĩ thuật và sự kiện giới thiệu những cơ hội mua hàng mới trong dịch vụ Gifts mà hãng công bố hồi tháng 9.

Hiện tại, Facebook vẫn chưa đưa ra lịch trình tổ chức lại sự kiện. Theo Swisher, Facebook đã có kế hoạch công bố quan hệ đối tác bán lẻ trung tâm của nền tảng dịch vụ Gifts của mình, một dịch vụ cho phép người sử dụng có thể gửi quà tặng đến bạn bè của mình trên Facebook, trong đó Facebook sẽ là nhà trung gian của các hoạt động giao dịch.

Người sử dụng Facebook có quyền truy cập vào danh sách hơn 100 cửa hàng bán lẻ khác nhau khi lựa chọn một món quà để gửi cho bạn bè của mình. Hệ thống thanh toán của Facebook sẽ xử lí việc thanh toán tiền mặt, còn các nhà bán lẻ sẽ chịu trách nhiệm trong khâu giới thiệu sản phẩm và vận chuyển hàng hóa.

Được biết, trước Facebook thì Google cũng đã phải hủy bỏ sự kiện với chủ đề về Android diễn ra tại thành phố New York vào ngày hôm nay. Đây là sự kiện được kì vọng mang đến người dùng cái nhìn chính thức về các sản phẩm của Google sắp trình làng, bao gồm smartphone Nexus 4, MTB Nexus 10 và cả phiên bản Nexus 7 32 GB hỗ trợ 3G. Ngoài ra, nhiều khả năng Android 4.2 cũng được hãng giới thiệu tại sự kiện lần này.

Theo PC Magazine



Bình luận

  • TTCN (0)