Bạn thấy sao khi trên chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) của bạn lại xuất hiện thêm một logo của nhà sản xuất đồ dùng thể thao danh tiếng Adidas? Nếu bạn quyết định mua về chiếc ĐTDĐ F110, bạn sẽ thấy điều này bởi F110 chính là sản phẩm của sự kết hợp giữa Samsung và Adidas.

Bên cạnh các đặc điểm cơ bản của một chiếc điện thoại di động thông thường nhưng không kém phần hấp dẫn như 1GB bộ nhớ, camera 2MP, chức năng nhạc MP3, đài FM, F110 còn có thêm một chức năng đặc biệt khác kích hoạt nhờ một nút bấm trên giao diện, đó là hỗ trợ thể dục thẩm mỹ. Khi nút bấm "fitness" được kích hoạt, ĐTDĐ sẽ kết nối với các phụ kiện đi kèm được gắn trên cơ thể người tập và đọc được các thông số về nhịp tim, số bước chạy, khoảng cách chạy... thông qua bộ chương trình tập luyện và đo đạc các thông số.

Tùy vào chương trình tập luyện nào mà bạn đã chọn trên ĐTDĐ, F110 sẽ cho biết rằng bạn đã chạy quá nhanh hay chưa đủ đồng thời sẽ khuyến nghị nhịp độ chạy tối ưu... Với 220 chương trình lập sẵn để cho bạn lựa chọn, F110 còn có biệt danh "miCoach" nghĩa là tựa huấn luyện viên.

miCoach của Samsung-Adidas sẽ dự kiến có mặt trên thị trường trong tháng tới.

Quang Minh (theo Numerama)



Bình luận

  • TTCN (0)