Một phiên bản Galaxy S III vừa được phát hiện tại Trung Quốc có tên SCH-i939D với khả năng hỗ trợ 2 SIM, bao gồm 1 SIM cho mạng GSM và 1 SIM cho mạng CDMA.

Thông tin rò rỉ cho biết, Galaxy S III SCH-i939D trang bị các thông số kĩ thuật tương tự như bản gốc Galaxy S III. Cụ thể, máy trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED HD kích thước 4,8 inch, VXL Exynos 4412 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Google Android 4.1.1 Jelly Bean.

Mặt phía sau máy được trang bị camera 8 Mpx với đèn flash tích hợp và hỗ trợ quay phim Full HD, trong khi mặt phía trước máy được trang bị camera 1,9 Mpx hỗ trợ thoại có hình.

Ngoài khả năng hỗ trợ mạng GSM thông qua một khe cắm thẻ SIM thứ nhất, máy còn được trang bị khe cắm thẻ SIM tương thích mạng CDMA, nghĩa là nó sẽ làm việc với tất cả nhà mạng China Mobile, China Telelcom và China Unicom tại thị trường Trung Quốc.

Trước đó, Samsung cũng đã công bố tại thị trường Trung Quốc phiên bản hỗ trợ 2 SIM của Galaxy Note II tại thị trường Trung Quốc.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)