Google vừa công bố cung cấp chương trình giảm giá đối với Series 5 Chromebook cho các trường công lập trên khắp nước Mỹ với giá chỉ 99 USD.

Đây là dựa án hợp tác với DonorsChoose.org, một tổ chức từ thiện trực tuyến kết nối với các nhà tài trợ trực tiếp cho nhu cầu sử dụng trong lớp học của các trường công lập. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với giá 429 USD cho phiên bản Wi-Fi của Series 5 Chromebook được Samsung công bố gần đây.

Các giáo viên có thể truy cập vào trang web của nhà tài trợ, sau đó chọn và yêu cầu Series 5 Chromebook cho lớp học của họ. Yêu cầu sẽ được đang tải trên trang web, nơi mà bất cứ ai cũng có thể tiến hành tài trợ để hỗ trợ các yêu cầu đó. Khi các giáo viên nhận được sự tài trợ của một ai đó, họ sẽ nhận được Chromebook từ Lakeshore Learning, DonorsChoose.org là đối tác độc quyền của chương trình.

Hạn chót để gửi yêu cầu này là ngày 21/12, vì vậy nếu là một giáo viên và đang mong muốn nhận được một Series 5 Chromebook, tốt nhất hãy gửi yêu cầu sớm.

Samsung Series 5 Chromebook là sản phẩm có màn hình LED 12,1 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel, trang bị VXL lõi kép Intel Atom N570 tốc độ 1,66 GHz, đồ họa tích hợp, RAM 2 GB, bộ nhớ flash dung lượng 16 GB và được thiết kế như là một MTXT hoạt động dựa trên web.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)