Buổi ra mắt website DrupalVietnam.org

Hưởng ứng phong trào "Thế gian tìm hiểu Drupal", nhóm Drupal Vietnam tổ chức một workshop giới thiệu cộng đồng biết đến mã nguồn mạnh mẽ này vào ngày thứ sáu, 14/12/2012 tại ĐH Bách Khoa TPHCM.

Nội dung buổi hội thảo sẽ là giới thiệu Drupal đến với người dùng Việt Nam. Nội dung trình bày sẽ là những vấn đề cơ bản nhất, dễ hiểu nhất, mọi khía cạnh của Drupal sẽ được giới thiệu cách sơ lược.

Workshop cũng hướng dẫn tại chỗ -- người tham dự có thể lập tức xây dựng ngayđ ược các ứng dụng web trên nền tảng Drupal.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Hội quán Sinh Viên, phòng B4 - Đại học Bách Khoa TPHCM - 142 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Hội thảo không thu phí tham dự, tuy nhiên các bạn vui lòng đăng kí trước tại website để thuận tiện cho BTC cũng như việc quản lí ra vào tại ĐHBK TPHCM. Chương trình buổi sáng bao gồm 3 bài giới thiệu và buổi chiều sẽ là phần thực hành. Người tham dự nhớ vui lòng mang theo laptop cũng như 3G để có thể thực hành tại chỗ.

"Ngày thế gian tìm hiểu Drupal" được tổ chức vào thứ sáu, đây là dịp để các công ty tăng cường kiến thức cho nhân viên mà không ảnh hưởng đến ngày nghỉ cuối tuần.

Ngoài ra, sau đó sự kiện PHP Day 2012 sẽ diễn ra vào thứ bảy, 15/12 tại Hà Nội và 22/12 tại TP HCM. Chi tiết xin vui lòng xem tại http://www.phpday.vn/.




Bình luận

  • TTCN (2)
Minh Tuấn  250

Có chương trình này thì hay quá, bữa đó a Nam có về lại trường cũ k vậy a?

Hải Nam  30904

Không có Smile Nhưng mà sẽ hay lắm.