Sự xuất hiện của Samsung tại CES 2013 sẽ làm một số người dùng phải thất vọng nếu họ trông chờ vào sự xuất hiện của các sản phẩm Android mới đến từ nhà sản xuất này.

Trước đó, một số tin đồn cho rằng một thiết bị mới sẽ được tiết lộ lần này, song Galaxy S IV đã không được công bố một cách chính thức trong sự kiện lớn nhất đầu tiên của năm.

Ảnh

Không có nhiều thông tin về Galaxy S IV, nhưng Samsung lại dành thời gian nói về Galaxy S III như một sản phẩm bán chạy nhất của công ty tính đến thời điểm này. Theo đó, hơn 30 triệu máy đã được tiêu thụ kể từ ngày phát hành. Đặc biệt trong quý cuối cùng năm 2012, công ty đã bán được 500 chiếc mỗi phút.

Cũng tại CES 2013, Samsung đã chính thức xác nhận sự tồn tại của phiên bản Galaxy Note 10.1 4G LTE dành cho nhà mạng Verizon. Đúng như dự đoán, tablet này được trang bị hệ điều hành Android Jelly Bean và phần mềm Premium Suite của Samsung. Cụ thể, phiên bản Galaxy Note 10.1 này có VXL lõi tứ 1,4 GHz và RAM 2 GB. Các thông số khác bao gồm bộ nhớ trong 16/32/64 GB, khe cắm thẻ microSD, camera mặt sau 5 Mpx, một camera mặt trước và hỗ trợ mạng 4G LTE của Verizon.

Ảnh
Galaxy Note 10.1 4G LTE

Samsung xác nhận rằng Galaxy Note 10.1 4G LTE sẽ bắt đầu được bán trong tháng 1, nhưng không đưa ra ngày cụ thể cũng như giá bán khởi điểm.

Theo Android Authority 1, 2, 3



Bình luận

  • TTCN (0)