Richard Yu, CEO của tập đoàn Huawei tuyên bố sẽ mang dòng điện thoại P series với thiết kế mỏng tới dự sự kiện MWC 2013, sẽ diễn ra tại Barcelona vào tháng 2 sắp tới.

Richard Yu cũng cho biết những sản phẩm được mang tới MWC sẽ có thiết kế với khung kim loại sang trọng và sẽ mỏng hơn so với chiếc điện thoại được xem là mỏng nhất thế giới One Touch Idol Ultra mà Alcatel vừa giới thiệu tại CES 2013 với độ dày chỉ 6,45 mm.

Tại một cuộc họp báo ở CES 2013, vị CEO này đã tiết lộ rằng họ sẽ mang đến MWC 2 sản phẩm "sáng tạo thú vị". Mới đây cũng xuất hiện thông tin về Ascend W3, một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 8 sẽ được Huawei giới thiệu tại MWC sắp tới với VXL 8 nhân.

Huawei cho biết họ sẽ không từ bỏ cuộc đua chip di động 8 nhân với Samsung (Samsung vừa giới thiệu chip di động 8 nhân Exynos 5).

Sau CES thì có lẽ MWC là sự kiện được giới công nghệ trong chờ nhất trong năm nay. Dự kiến sau khi giới thiệu các VXL và công nghệ mới tại CES thì các hãng sản xuất sẽ mang những công nghệ đó vào những sản phẩm cụ thể để giới thiệu tại MWC sắp tới.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)