Ngay sau khi giới thiệu Galaxy S II Plus, một thiết bị được xem là hậu duệ của Galaxy S II, Samsung cho biết sẽ chính thức tiến hành nâng cấp hệ điều hành Jelly Bean cho phiên bản gốc, bắt đầu từ tháng 2 tới đây.

Thông tin trên được một phát ngôn viên của hãng trao đổi với tạp chí CNET, người này cho biết Samsung sẽ bắt đầu tiến hành nâng cấp hệ điều hành cho chiếc Galaxy S II vào tháng 2 tại Singapore, các thị trường khác sẽ được nâng cấp sau đó không lâu.

Ngoài phiên bản quốc tế GT-i9100 thì các biến thể của chiếc Galaxy S II như i777(nhà mạng AT&T Mỹ), T989 (nhà mạng T-Mobile) cũng sẽ nhận được bản nâng cấp đáng giá này.

Samsung Galaxy S II chính thức được giới thiệu cách đây gần 2 năm (vào tháng 4/2011) và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và được coi là một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất tại thời điểm đó, sau đó Samsung cũng đã tiến hành nâng cấp lên phiên bản Android ICS cho S II vào giữa năm 2012. Được biết, hiện tại đã có hơn 40 triệu chiếc Galaxy S II được bán ra trên toàn cầu.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)