Hình ảnh chiếc Nokia 808 PureView. Ảnh Pocket-lint

The Verge đăng tải thông tin từ một nguồn thân cận từ Nokia cho biết, hãng đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu smartphone chạy WP8 có tên EOS với camera PureView 41 Mpx như trên chiếc 808 PureView trước đây.

Việc mang công nghệ chụp ảnh tiên tiến này lên nền tảng Windows Phone cũng đồng nghĩa nhiều khả năng Nokia EOS sẽ được xếp vào dòng smartphone cao cấp Lumia của Nokia trong năm 2013. Tuy nhiên, thiết kế của máy có thể là một lớp vỏ nhôm nguyên khối thay vì vật liệu polycarbonat điển hình thường thấy trên các mẫu Lumia.

Nguồn tin cho biết thêm, AT&T sẽ là nhà phân phối chính thức cho ra mắt sản phẩm này trên thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Đồng thời cho biết EOS có thể là một phần trong chu trình thiết kế mới của dòng Lumia nhằm tập trung nhiều hơn vào diện mạo của máy.

Trong khi đó, nhiều khả năng công ty cũng sẽ sớm trình làng một mẫu smartphone được đồn thổi có tên là "Catwalk" làm bằng nhôm nguyên khối thay thế cho chiếc Lumia 920 và một thiết bị tầm trung khác sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)